trà ấn độ

  • Máy chụp cắt lớp có an toàn? Máy chụp cắt lớp có an toàn?
    Ngày 20-8, Bộ Y tế Anh đã đề nghị điều tra về độ an toàn của máy chụp cắt lớp đối với sức khỏe con người. Theo tính toán, máy chụp cắt lớp có mức phóng xạ gấp 200 lần so với chụp X-quang. Một số nghiên cứu khoa học cho rằng lượng phóng xạ lớn như vậy đủ để kích thích sự phát triển của các khối u.
  • Sao cô lại không tắm Sao cô lại không tắm
    Khám bịnh xong bác sĩ nói với cô bệnh nhân trẻ: - Cô cho tôi xin số điện thoại của cô để khi nào có kết quả khám sức khoẻ thì tôi sẽ gọi điện báo cô hay. Cô gái trẻ trả lời: - Dợ, hai ba bửa tém một bửa ! Bác sĩ lắc đầu: - Không! chuyện tắm rửa của cô thì tôi không cần biết. Số điện thoại của cô &
  • Tây Ban Nha: Động đất liên tiếp, ít nhất 10 người chết Tây Ban Nha: Động đất liên tiếp, ít nhất 10 người chết
    Hàng nghìn người ở thành phố Lorca thuộc đông nam Tây Ban Nha hôm qua đã phải ngủ ngoài trời, vài giờ sau khi thị trấn này bị rung lắc mạnh vì 2 trận động đất liên tiếp, làm ít nhất 10 người thiệt mạng và hàng chục người bị thương.
  • Nhện khát máu chọn con mồi thế nào? Nhện khát máu chọn con mồi thế nào?
    Một nghiên cứu khoa học gần đây cho biết loài nhện nhảy khát máu ở miền đông châu Phi phát hiện ra những con muỗi mồi bằng việc quan sát râu của chúng. BBC cho hay nhóm các nhà khoa học tại trường Đại học Canterbury ở New Zealand đã sử dụng mẫu “muỗi lai Frankenstein” và kỹ xảo 3D để điều tra chế độ ăn của những con nhện nhảy khát máu này.
  • Cảnh báo động đất sai do phần mềm định vị Cảnh báo động đất sai do phần mềm định vị
    Thừa nhận thông tin cảnh báo về trận động đất ngày 25/8 tại Phú Yên là có sai sót, lãnh đạo Trung tâm báo tin động đất sóng thần Viện Vật lý địa cầu cho rằng một phần là do phần mềm định vị sai và cũng có cả yếu tố tác động của con người.