trò đánh chuyền

  • Khám phá kính đặc biệt giúp lính Mỹ nhìn xuyên bóng đêm Khám phá kính đặc biệt giúp lính Mỹ nhìn xuyên bóng đêm
    Lính đặc nhiệm Mỹ đã được trang bị kính nhìn đêm cực kỳ hiện đại, cho phép binh lính Mỹ di chuyển cũng như quan sát một cách dễ dàng vào ban đêm.
  • Người phụ nữ trở về từ cõi chết tuyên bố thời gian không tồn tại Người phụ nữ trở về từ cõi chết tuyên bố thời gian không tồn tại
    Những người đặc biệt như vậy đã chia sẻ với Tổ chức nghiên cứu trải nghiệm gần cái chết (NDERF) về cuộc sống sau cái chết mà họ đã trải qua và kết quả thu được thật đáng kinh ngạc.
  • Những câu nói dối hay nhất cho ngày cá tháng tư Những câu nói dối hay nhất cho ngày cá tháng tư
    Ngày cá tháng tư, còn gọi là ngày nói dối, là ngày hội vui vẻ, hấp dẫn đối với những người tinh nghịch và hài hước. Ngày 1 tháng 4 là ngày được chú ý ở nhiều nước, ngày mà theo phong tục cũ, bạn bè thường hay bày trò đùa giỡn nhau. Một số câu nói dối hay, hài hước dưới đây luôn được mọi người dùng để trêu đùa bạn bè, người thân nhằm mang đến những tiếng cười sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng.
  • Cây Đước - Vệ sĩ bờ biển Cây Đước - Vệ sĩ bờ biển
    Cây Đước mọc ở vùng nhiệt đới và Á nhiệt đới trong vùng bùn lầy của bờ biển, cây thân gỗ nhỏ. Trên thế giới có 82 giống đước.
  • Những cơ thể tự bốc cháy chưa có lời giải đáp Những cơ thể tự bốc cháy chưa có lời giải đáp
    Những câu chuyện về cơ thể tự bốc cháy trên thế giới vẫn là một hiện tượng bí ẩn chưa có lời giải đáp xác đáng. Những trường hợp như vậy đã thu hút sự chú ý từ giới khoa học.
  • Giải mã đường chỉ tay Giải mã đường chỉ tay
    Đối với các nhà khoa học, sự hiện diện của các đường chỉ tay có vai trò giúp ích cho sinh hoạt của con người khi nắm giữ các đồ vật.
  • Người Do Thái dạy con như thế nào? Người Do Thái dạy con như thế nào?
    Người Do Thái được xem là dân tộc thông minh nhất thế giới. Bí quyết làm nên thành công đó là phương pháp giáo dục con từ nhỏ. Vậy, cách giáo dục con của người Do Thái như thế nào?