trò Hounds and Jackals

  • Viễn cảnh vũ trụ đầy trái đất Viễn cảnh vũ trụ đầy trái đất
    Dù mới phát hiện vài chục ứng viên giống trái đất, các nhà khoa học cho hay vũ trụ nhiều khả năng đang chứa đầy các thế giới xa lạ có thể hỗ trợ sự sống.
  • Tại sao chúng ta khó nhớ được giấc mơ? Tại sao chúng ta khó nhớ được giấc mơ?
    Lắng nghe “tiếng chuyện trò” của các nơ-ron ở các phần khác nhau của não, các nhà nghiên cứu  đã đạt được những bước tiến mới trong công cuộc tìm hiểu con đường hình thành, chuyển hóa và lưu trữ trí nhớ trong bộ não.
  • Chàng trai Việt muốn sống trên sao Hỏa Chàng trai Việt muốn sống trên sao Hỏa
    Dù biết đó là chuyến bay "một đi không trở lại" nhưng Vũ Quốc Anh đã nộp đơn với mong muốn sẽ là một trong 4 người được sống nốt phần đời còn lại trên sao Hỏa để khám phá hành tinh này.
  • Những điều ít biết về muối ăn Những điều ít biết về muối ăn
    Cơ thể chúng ta cần một lượng muối nhất định, nhưng hiện nay lượng muối trong cơ thể của hầu hết mọi người nhiều hơn so với mức tiêu chuẩn. Bởi lượng muối được tích lũy trong rất nhiều loại thực phẩm mà chúng ta ăn. Chúng ta đều biết rằng quá nhiều muối sẽ gây hại cho cơ thể và bạn cũng biết rằng muối được khai thác và chiết xuất từ biển. Vì vậy, cùng tìm hiểu mười sự thật về muối bạn có thể chưa biết:
  • Cách đưa canxi vào bữa ăn của bé Cách đưa canxi vào bữa ăn của bé
    Một số trẻ dứt khoát từ chối sữa dù đây là nguồn canxi rất tốt cho phát triển chiều cao. Để các sản phẩm sữa được trẻ chấp nhận thường xuyên hơn, có nhiều bí quyết để hấp dẫn các em.
  • Cá mập trắng khổng lồ ăn nhiều hơn người ta tưởng Cá mập trắng khổng lồ ăn nhiều hơn người ta tưởng
    Một nghiên cứu mới vừa được các nhà khoa học Australia công bố cho thấy cá mập trắng khổng lồ, loài cá ăn thịt lớn nhất thế giới, tiêu thụ lượng thức ăn lớn hơn 3-4 lần so với những gì chúng ta vẫn nghĩ.
  • Video: Thiết bị cầm tay giúp "nhìn" xuyên tường Video: Thiết bị cầm tay giúp "nhìn" xuyên tường
    Thiết bị độc đáo có tên Wi-Vi này sẽ cho người dùng thấy bất cứ một người hay một vật nào đó di chuyển lại gần hay tiến ra xa bức tường.
  • Nguyên nhân con người phải ngủ Nguyên nhân con người phải ngủ
    Con người cần ngủ bởi đó là điều kiện cần thiết để duy trì mức độ hoạt động bình thường của các chức năng nhận thức như phát biểu, ghi nhớ, tư duy sáng tạo và linh hoạt.
  • Những mẹo "quái chiêu" giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt Những mẹo "quái chiêu" giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt
    Những phương pháp khoa học dưới đây tuy “quái lạ” nhưng có tác dụng tốt trong việc đưa ra quyết định…