trôi dạt lục địa

  • Ý tưởng lý giải về đĩa bay (UFO) Ý tưởng lý giải về đĩa bay (UFO)
    Sau khi đọc các bài đăng về UFO (đĩa bay) từ lâu nay, tôi xin đóng góp một số ý kiến lý giải về cách bay của UFO, mong được chia sẽ đến những đọc giả quan tâm.
  • Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi Nghĩa địa "người ngoài hành tinh" ở châu Phi
    Một nhóm các nhà khảo cổ học đã tìm thấy một nơi chôn cất bí ẩn nằm trong rừng rậm gần thủ đô Kigali của nước Rwanda (nằm ở Trung Phi). Những bộ xương tại đây có hình dạng lạ, không giống lắm với con người. Trưởng nhóm khai quật cho rằng đó là những người khách đến từ một hành tinh khác, gặp tai nạn và đã chết ở đây.
  • Liệu hố đen có phải là cánh cổng dẫn tới thế giới khác Liệu hố đen có phải là cánh cổng dẫn tới thế giới khác
    Khi bị hút vào hố đen, con người được cho là vẫn có cơ hội mong manh thoát khỏi nó, trở về thế giới của mình hoặc sang một thế giới khác.
  • Sẽ ra sao nếu bạn rơi vào hố đen vũ trụ? Sẽ ra sao nếu bạn rơi vào hố đen vũ trụ?
    Hố đen là một trong những không gian kỳ lạ nhất của vũ trụ bao la. Vì có kích cỡ lớn mà nó làm biến dạng không gian và thời gian, và vì có mật độ vật chất dày đặc mà tâm của nó được gọi là “điểm vô hạn” hay “điểm kỳ dị”, và đó cũng là nơi tối đen như mực do không một dạng vật chất nào, kể cả ánh s&
  • Nghe được âm thanh dưới lòng đất từ hố sâu Kola Nghe được âm thanh dưới lòng đất từ hố sâu Kola
    Dựa trên thành quả đạt được của 2 hố khoan sâu nhất vào lòng đất, các nhà khoa học đã kết hợp với các biện pháp kỹ thuật hiện đại để có thể "nghe" được những âm thanh phát ra từ các địa tầng dưới lòng đất
  • Phát hiện sinh vật ngoài trái đất? Phát hiện sinh vật ngoài trái đất?
    Các nhà nghiên cứu Anh đã phát hiện một dạng vật chất đặc biệt ở tầng bình lưu của Trái đất, và hùng hồn tuyên bố rằng con người là hậu duệ của các sinh vật ngoài hành tinh.
  • Giải mã tiếng kêu bí ẩn không bao giờ ngưng của Trái đất Giải mã tiếng kêu bí ẩn không bao giờ ngưng của Trái đất
    Các nhà khoa học cuối cùng đã tìm ra lời giải về những tiếng "u u" không bao giờ ngưng lại của Trái đất.