trăn đá ở hang hằng

  • Chán vì mất nước, gọi thợ đến sửa thì phát hiện kỳ quan có "1-0-2" Chán vì mất nước, gọi thợ đến sửa thì phát hiện kỳ quan có "1-0-2"
    Mất nước, người dân sống tại hạt Williamson, thành phố Austin, bang Texas, Mỹ gọi thợ sửa đến thì bất ngờ phát hiện cả "kỳ quan thiên nhiên" vô cùng độc đáo ở bên dưới khu vực mà mình sinh sống.
  • Bí ẩn cá sấu màu da cam, sống trong hang, ăn thịt dơi Bí ẩn cá sấu màu da cam, sống trong hang, ăn thịt dơi
    Không giống những con cá sấu sống ở đầm lầy, những con cá sấu màu da cam sống trong hang động này chuyên ăn dơi và thích sống cô đơn, vô cùng bí ẩn và khiến người ta khiếp sợ.
  • 5 hang động đẹp nhất Việt Nam 5 hang động đẹp nhất Việt Nam
    Những hang động đẹp nhất Việt Nam bạn nên đặt chân đến. Là đất nước có địa hình phức tạp, Việt Nam đã được thiên nhiên ban tặng cho nhiều khu du lịch với những thắng cảnh đẹp, trong đó phải kể đến những hang động có vẻ đẹp quyến rũ mê hồn.
  • Bí ẩn những hang ma ở Mộc Châu Bí ẩn những hang ma ở Mộc Châu
    Đi xe máy hơn 50km theo quốc lộ 43 xuống Bến Trai. Xuôi dòng sông Đà về xã Suối Bàng – Huyện Mộc Châu – Sơn La, thêm 4km đường rừng chui qua những đám rễ cây, dây leo chằng chịt là thế giới kỳ bí của hang Khoang Tuống - trong hệ thống những hang ma phát hiện được ở Suối Bàng.
  • Nhiều bí ẩn lớn đã và chưa được giải đáp trong năm 2016 Nhiều bí ẩn lớn đã và chưa được giải đáp trong năm 2016
    Chúng ta đã biết được tại sao loài khỉ đột khổng lồ bị tuyệt chủng trong quá khứ, hay "Hobbit" đã được chứng minh là khác xa loài người. Tuy nhiên, vẫn còn đó những bí ẩn chưa được giải đáp.
  • Những thành phố bẩn nhất thế giới Những thành phố bẩn nhất thế giới
    Đây chính là cuộc sống nơi thành thị. Hàng ngày người ta đổ ra đường hàng tấn rác thải đủ loại khác nhau rồi sống chung với chúng. Tuy nhiên, không phải thành phố nào cũng bẩn vì rác thải.
  • Bí ẩn động Ma và những quan tài cổ Bí ẩn động Ma và những quan tài cổ
    Phát hiện khoảng 200 cỗ quan tài cổ được treo bung biêng trong một cái hang mà tiếng Thái bản địa gọi là động Ma, chon von đỉnh núi tai mèo tại địa phương. Quan tài làm bằng thân gỗ quý khoét rỗng. Dăm bảy cái động bên cạnh hang Ma cũng đ