trăn đá ở hang hằng

  • 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới 6 địa danh đáng sợ nhất thế giới
    Trên thế giới có những địa danh được biết đến như cơn ác mộng, như địa ngục giữa trần gian. Khi đặt chân tới đây, nhiều khi không cần đến những rủi ro lớn như thời tiết khắc nghiệt, động vật hoang dã mà chỉ cần một biến cố nhỏ cũng có thể khiến bạn bị thương hoặc mất mạng.
  • Bản đồ hang động sâu nhất trên Trái đất có từ kỷ Phấn Trắng Bản đồ hang động sâu nhất trên Trái đất có từ kỷ Phấn Trắng
    Hang động có độ sâu 2.197 mét ở Georgia đã và đang thu hút hàng trăm nhà thám hiểm trên khắp thế giới đến đây khám phá mỗi năm.
  • 4 điều trái ngược ở nước Đức mà ít người biết 4 điều trái ngược ở nước Đức mà ít người biết
    Bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác khi khám phá những điều bất ngờ từ Đức - đất nước văn minh và giàu có bậc nhất thế giới này.
  • Cu li, kẻ ngủ ngày không chán Cu li, kẻ ngủ ngày không chán
    Phải trải qua hàng triệu năm, mỗi loài mới tự trang bị cho mình một thứ vũ khí riêng biệt, đặc trưng, mà loài khác không có. Vũ khí này chính là công cụ hữu hiệu nhất giúp chúng tồn tại.
  • Thị trấn "hỏa ngục" cháy suốt hơn 60 năm Thị trấn "hỏa ngục" cháy suốt hơn 60 năm
    Đám cháy kéo dài hàng chục năm đã biến thị trấn mỏ Centralia từ một nơi sôi động thành địa ngục hoang tàn.
  • Những tảng đá kỳ lạ nhất thế giới Những tảng đá kỳ lạ nhất thế giới
    Nhìn những khối đá dưới đây, không ít người đã tỏ ra rất bất ngờ trước độ chênh vênh kỳ lạ và tự hỏi tại sao chúng có thể giữ thăng bằng được trong hàng ngàn năm. Thiên nhiên vẫn luôn tạo ra những điều thú vị như vậy thách thức sự tìm tòi của con người.
  • Nguyên lý hoạt động của bộ vi sai Nguyên lý hoạt động của bộ vi sai
    Bạn đã biết động cơ làm việc như thế nào và bạn cũng đã tìm hiểu nguyên lý làm việc của hộp số. Tuy nhiên để đưa nguồn động lực của động cơ xuống các bánh xe cần phải thông qua một hệ thống cuối cùng, đó là bộ vi sai.