trăn lớn nhất châu Phi

  • Trồng hoa hồng từ củ khoai tây Trồng hoa hồng từ củ khoai tây
    Trồng hoa từ khoai tây, chắc chắn bạn không tin. Bình thường, nhắc đến khoai tây, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới các món chiên, xào. Nhưng bên cạnh là một nguồn cung cấp thực phẩm cho con người khoai tây còn có rất nhiều công dụng khác một trong số đó là trồng hoa hồng.
  • Những vùng nước chỉ đứng cạnh cũng có thể chết người Những vùng nước chỉ đứng cạnh cũng có thể chết người
    Nước là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Tuy nhiên, nhiều vùng nước nguy hiểm đến mức tốt nhất là bạn nên tránh xa.
  • Những bức ảnh tự nhiên đẹp nhất 2011 Những bức ảnh tự nhiên đẹp nhất 2011
    Tạp chí Nature đã chọn đăng những bức ảnh đẹp nhất về thiên nhiên hoang dã trong số các tác phẩm của 25 nghìn người tham gia gửi ảnh đến toà soạn tham dự cuộc thi Những bức ảnh đẹp nhất về thiên nhiên được tạp chí này tổ chức hàng năm.
  • Kỹ thuật trồng gừng Kỹ thuật trồng gừng
    Gừng là một trong những gia vị thông dụng trong các món ăn Việt Nam, cách trồng gừng hiệu quả cũng rất đơn giản. Sau đây là hướng dẫn cách trồng gừng hiệu quả.
  • Tổng hợp ứng dụng xem tivi miễn phí trên Android Tổng hợp ứng dụng xem tivi miễn phí trên Android
    Dưới đây là danh sách tổng hợp các phần mềm xem tivi miễn phí cho điện thoại Android để fan hâm mộ có thể theo dõi các trận đấu World Cup ở mọi nơi, mọi lúc.
  • 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người 10 loại đột biến gen phổ biến nhất ở người
    Bộ gen di truyền của bạn thường giống mọi người đến 49,99%. Nhưng có một vài đột biến mà bạn có thể tạo ra, hoặc bạn có thể sẽ là nạn nhân của chúng. Và những đột biến gen thường rất đáng ngại.
  • Tổng hợp phần mềm gọi video tốt nhất trên Android Tổng hợp phần mềm gọi video tốt nhất trên Android
    Hiện nay, cùng với sự phát triển của các nhà mạng thì các ứng dụng OTT cũng lần lượt được ra đời đáp ứng nhu cầu liên lạc của khách hàng.
  • Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P1) Chuyện về những người có khả năng siêu phàm (P1)
    Nhiều người cho rằng khả năng con người là hữu hạn, con người không thể khỏe như voi, không thể chạy nhanh như báo, không thể sống trong những điều kiện khó khăn nhất, không thể dùng trí lực để điều khiển mọi vật…
  • Động cơ lớn nhất thế giới với hơn 100.000 sức ngựa Động cơ lớn nhất thế giới với hơn 100.000 sức ngựa
    RTA96-C có 14 xi-lanh, và mỗi xi-lanh có dung tích 1.820 lít với sức mạnh gần 8.000 sức ngựa. Tổng sức mạnh của khối động cơ lớn nhất thế giới giống như điều không tưởng.