trạm ROSS

  • Trạm Thiên Cung 1 của Trung Quốc sắp rơi tự do Trạm Thiên Cung 1 của Trung Quốc sắp rơi tự do
    Cảnh báo từ các chuyên gia cho thấy, trạm không gian đầu tiên của Trung Quốc- Thiên Cung 1 sẽ sớm rơi tự do xuống Trái Đất.
  • Điều gì xảy ra nếu nhảy dù từ trạm Vũ trụ Quốc tế? Điều gì xảy ra nếu nhảy dù từ trạm Vũ trụ Quốc tế?
    Nếu nhảy dù từ trạm ISS, bạn có nguy cơ đâm vào rác vũ trụ, cháy rụi khi ma sát với khí quyển, bị lực kéo làm đứt tứ chi.
  • Đàn ông giọng nói trầm lộ vẻ gian dối Đàn ông giọng nói trầm lộ vẻ gian dối
    Đàn ông có giọng nói trầm thường dễ thu hút phụ nữ, tuy nhiên cũng là những người không chung thủy hoặc không muốn duy trì mối quan hệ lâu dài.
  • Sao Hỏa từng có đại dương Sao Hỏa từng có đại dương
    Chương trình khám phá Sao Hỏa của Cơ quan không gian Châu Âu (ESA) vừa chứng minh chắc chắn từng có đại dương bao phủ một phần Hỏa tinh. Chương trình sử dụng rađa và phát hiện trầm tích dạng đáy biển bên trong vùng biên trước đây được xác định là bờ biển cổ xưa của Sao Hỏa.
  • "Tiếng hát" đến từ Nam Cực sẽ là âm thanh ám ảnh bạn nhất trong ngày hôm nay "Tiếng hát" đến từ Nam Cực sẽ là âm thanh ám ảnh bạn nhất trong ngày hôm nay
    Bạn có biết rằng Nam Cực cũng biết hát không? Nghe khó tin vậy mà có đấy, và nhiều người đánh giá rằng đó là âm thanh gây ám ảnh bậc nhất, bởi nó chẳng khác gì phim kinh dị cả.
  • MIT đột phá về chip lượng tử ánh sáng MIT đột phá về chip lượng tử ánh sáng
    Tiến bộ tại Viện Công nghệ Massachusetts (MIT) có thể cho phép tạo ra các chip quang tử (lượng tử ánh sáng) bằng cách sử dụng silicon thông thường.
  • Châu Á sẽ đâm vào châu Mỹ Châu Á sẽ đâm vào châu Mỹ
    Sự vận động của vỏ địa cầu khiến các lục địa di chuyển liên tục. Giới địa chất tin rằng, trong vài tỷ năm qua, sự dịch chuyển của các lục địa khiến chúng hợp nhất rồi chia tách theo chu kỳ. Một giả thuyết cho rằng các lục địa từng hợp nhất thành một lục địa cách đây 1,8 tỷ, một tỷ và 300 triệu năm trước.