trải nghiệm

  • Áp dụng liệu pháp khí công điều trị ung thư Áp dụng liệu pháp khí công điều trị ung thư
    Những bệnh nhân ung thư được điều trị bằng liệu pháp khí công cổ xưa cách nay khoảng 5000 tuổi, phương pháp này là sự kết hợp giữa bài tập thể dục nhẹ nhàng và trải nghiệm thiền định nhằm mang lại cảm giác bình an hạnh phúc về mặt tinh thần cho bệnh nhân...
  • Chấn động dễ bị sa sút khả năng diễn đạt bằng lời Chấn động dễ bị sa sút khả năng diễn đạt bằng lời
    Các Vận động viên ở trường Cao đẳng, những người đã trải qua cơn chấn động dữ dội trong quá trình chơi thể thao, có thể đã trải nghiệm qua tình trạng sa sút khả năng diễn đạt bằng lời, theo các nhà nghiên cứu.
  • Chúng ta có thể lên sao Hỏa? Chúng ta có thể lên sao Hỏa?
    Anh Virgil Pop đến từ cơ quan không gian vũ trụ Rumani, một trong sáu người vừa tham gia chương trình mô phỏng cuộc sống trên sao Hỏa cho biết, các bạn Việt Nam hoàn toàn có cơ hội trải nghiệm cuộc sống mô phỏng sao Hỏa bởi chi phí cho chuyến “sống thử” này không đắt.
  • Để không gặp ác mộng... Để không gặp ác mộng...
    Đối với những người đã từng trải nghiệm, ác mộng thực sự rất kinh khủng và sẽ càng khủng khiếp hơn nếu không tỉnh mộng một cách nhanh chóng. Thật khó để đảm bảo rằng chúng ta không “chạm mặt” chúng nhưng có thể giảm thiểu số lần “giáp mặt”.
  • Tương lai của ti vi Tương lai của ti vi
    Cách chúng ta xem ti vi trong tương lai có thể thay đổi đáng kể so với ngày nay. Giấy dán tường truyền hình tương tác kiểu lát gạch sẽ chiếm toàn bộ gian phòng với những màn hình bọc quanh, sử dụng tầm nhìn ngoại vi của bạn để tạo một trải nghiệm thực sự có độ sâu.
  • Tại sao chúng ta lại mơ ngủ? Tại sao chúng ta lại mơ ngủ?
    Giấc mơ là những trải nghiệm, ảo tưởng trong trí óc khi ngủ. Hiện tượng mơ xảy ra ở hầu hết tất cả mọi người nhưng không phải ai cũng biết nguyên nhân và cách kiểm soát giấc mơ của mình. Cùng hiểu hơn lý do nào khiến chúng ta có giấc mơ đẹp, nhưng đôi khi lại gặp ác mộng kinh hoàng...
  • Video: Tự làm một chiếc loa nghe đơn giản Video: Tự làm một chiếc loa nghe đơn giản
    Andy Elliott một chàng trai có tài khoản YouTube là @mist8k đã chia sẻ trải nghiệm "Do It Yourself" rất tuyệt vời khi đã tự mày mò để làm một chiếc loa nghe nhạc đơn giản từ những vật liệu khá phổ biến trong cuộc sống.
  • 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học 10 hiện tượng ma quái dưới góc nhìn khoa học
    Ma quỷ, thế giới bên kia, linh hồn, trải nghiệm cận tử... là những hiện tượng bí ẩn ám ảnh biết bao người trên khắp thế giới. Các nhà khoa học đã giải mã những hiện tượng ma quái đó. Theo đó, việc nhìn thấy 'ma" hoàn toàn là do trí não của con người khi bị stress, căng thẳng, mệt mỏi...
  • Những "chuyện bé xé ra to" khi sống trong vũ trụ Những "chuyện bé xé ra to" khi sống trong vũ trụ
    Sống trôi nổi ở độ cao 420 km so với bề mặt Trái Đất là một trải nghiệm đáng nhớ trong đời. Tuy nhiên, đây là môi trường nhiều khó khăn các phi hành gia phải thích nghi, kể cả từ những sinh hoạt thông thường nhất.