Sony Ericsson K630: Duyệt web như trên PC

  •  
  • 439

Sony Ericsson tuyên bố công nghệ kết nối dữ liệu HSDPA sẽ mang đến cho người dùng K630 trải nghiệm duyệt web trên điện thoại di động như trên PC để bàn. Dự kiến Sony Ericsson K630 sẽ xuất hiện trên một số thị trường trong quý IV năm nay.

K630 vẫn mang trên mình kiểu thiết kế dạng thanh truyền thống mang bản sắc riêng của Sony Ericsson. “Con dế” này sẽ có hai phiên bản khác nhau – một phiên bản mang màu vàng Havana và một phiên ban màu đen.

Nhà sản xuất khẳng định với K630 người dùng sẽ không chỉ duyệt web như trên PC để bàn mà còn có thể giải trí bất kỳ ở đâu với những tính năng đa phương tiện cao cấp.

Được cài sẵn phần mềm Microsoft Exchange ActiveSync, K630 có thể đồng bộ hoá dữ liệu email với PC hay máy tính xách tay cực kỳ nhanh gọn. Ngoài ra K630 còn có khả năng bổ sung biểu tượng website ưa thích lên màn hình điện thoại, cho phép người dùng có thể truy cập đến chi bằng một phím bấm duy nhất. K630 còn hỗ trợ đầy đủ RSS Feed cho phép cập nhật thông tin nhanh nhất trên mọi lĩnh vực.

Về khoản chụp ảnh số có lẽ không cần phải nói nhiều lời về sản phẩm của Sony Ericsson. K630 được trang bị máy ảnh 2-megapixel chụp ảnh tĩnh và ảnh chuyển động. Người dùng có thể ngay lập tức chia sẻ ảnh số qua MMS, email hoặc thiệp, tải lên website chia sẻ ảnh hoặc blog thông qua kết nối 3G tốc độ cao HSPDA.

Bộ nhớ trong 32MB cộng thêm khả năng hỗ trợ 4GB thẻ nhớ cho phép K630 có thể lưu trữ một lượng bài hát khổng lồ, đáp ứng nhu cầu giải trí ở bất kỳ đâu của người dùng. K630 còn trang bị sẵn một phím bấm riêng cho tính năng nghe nhạc.

Về khả năng kết nối, K630 hỗ trợ kết nối GSM/GPRS/EDGE 900/1800/1900 và đặc biệt là kết nối 3G tốc độ cao UMTS/HSDPA 2100.

Hoàng Dũng

Theo Slashphone, VnMedia
  • 439