trận mưa sao băng lớn

  • Sáng 13/8, đợt mưa sao băng đẹp nhất trong năm Sáng 13/8, đợt mưa sao băng đẹp nhất trong năm
    Ông Nguyễn Đức Phường, Hội Thiên văn Vũ trụ Việt Nam cho biết từ đêm 12/8 đến rạng sáng 13/8 sẽ diễn ra trận mưa sao băng lớn nhất trong năm có tên gọi mưa sao băng Perseids (mưa sao băng Anh Tiên).
  • Mưa sao băng sắp xuất hiện Mưa sao băng sắp xuất hiện
    Trong tháng 8 này, hiện tượng thiên văn đáng chú ý nhất là mưa sao băng Perseids - một trong những trận mưa sao băng lớn nhất trong năm với cực điểm sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 13 và 14 tới.
  • Mưa sao băng xuất hiện vào ngày mai Mưa sao băng xuất hiện vào ngày mai
    Trận mưa sao băng lớn nhất và đẹp nhất trong năm sẽ xuất hiện vào ngày mai. Nếu điều kiện thời tiết thuận lợi, những người yêu thiên văn tại Việt Nam có thể chiêm ngưỡng hiện tượng kỳ thú này.
  • Đêm nay có mưa sao băng Đêm nay có mưa sao băng
    Ông Nguyễn Đức Phường, Phó tổng thư ký Hội thiên văn và vũ trụ Việt Nam, cho biết vào lúc 23 giờ đêm nay 3/1, cùng với người dân nhiều nơi trên thế giới, chúng ta có cơ hội được chiêm ngưỡng trận mưa sao băng đầu tiên và cũng là trận mưa sao băng lớn của năm 2012: mưa sao băng Quadrantids.
  • 10 hiện tượng thiên văn kỳ thú diễn ra trong tháng 10 10 hiện tượng thiên văn kỳ thú diễn ra trong tháng 10
    Năm 2015 có nhiều sự kiện thiên văn tuyệt vời sẽ xảy ra như trận mưa sao băng lớn, nguyệt thực toàn phần, Mặt trăng máu... Tuy nhiên, bạn cũng đừng nên bỏ lỡ những hiện tượng thiên văn kỳ thú sẽ xảy ra vào tháng 10 tới đây.