trắc nghiệm

  • Kiểm tra giới tính thai nhi khi mới... 6 tuần tuổi! Kiểm tra giới tính thai nhi khi mới... 6 tuần tuổi!
    Qua một trắc nghiệm trên internet, có thể biết giới tính của thai nhi khi mới 6 tuần tuổi. Giá của trắc nghiệm này là 189 bảng Anh và nhà cung cấp cam đoan chính xác tới 99%. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng nên tập trung chăm sóc cho bà mẹ và thai n
  • Làm bài kiểm tra Làm bài kiểm tra
    Thầy giáo đang cho các em học sinh làm bài tập kiểm tra kiểu trắc nghiệm. Thấy Toto cứ tung hứng một đồng tiền, thầy hỏi: - Em làm cái trò gì vậy?
  • Chinh phục Word 2007 (kỳ cuối) Chinh phục Word 2007 (kỳ cuối)
    Khi tạo một tài liệu dạng trắc nghiệm, chắc chắn bạn phải thiết kế những ô đánh dấu để người dùng đánh dấu vào. Có 2 dạng đánh dấu trong tài liệu...
  • Người già Mỹ “thông minh” hơn người già Anh Người già Mỹ “thông minh” hơn người già Anh
    Theo kết quả một nghiên cứu, người già ở Mỹ đạt kết quả cao hơn người già ở Anh trong các bài trắc nghiệm trí nhớ và chức năng nhận thức.
  • Phương pháp mới chẩn đoán ADHD ở trẻ em Phương pháp mới chẩn đoán ADHD ở trẻ em
    Phương pháp trắc nghiệm bằng máy tính có thể chẩn đoán chính xác tới 96% đối với những trẻ em mắc chứng rối loạn hiếu động thái quá giảm sự chú ý (ADHD).
  • Con người thông minh nhất khi nào? Con người thông minh nhất khi nào?
    Nhà khoa học Einstein tự nhận mình thông minh nhất ở độ tuổi 30 tuổi. Tuy nhiên, những người khác thì sao? Vào thời điểm làm trắc nghiệm IQ, họ có thực sự đủ “thông minh”?
  • Xem tivi nhiều giảm óc sáng tạo Xem tivi nhiều giảm óc sáng tạo
    Thoạt nhìn, các ảnh vẽ ấy là những ảnh vẽ lem nhem. Nhưng đối với Peter Winterstein - bác sĩ khoa nhi, đó là những “cửa sổ nhỏ cho thấy trí tuệ của trẻ em”. Trong 17 năm qua, vị bác sĩ này đã làm nhiều trắc nghiệm
  • Các đơn vị muốn triển khai 3G và WiMax phải thi tuyển Các đơn vị muốn triển khai 3G và WiMax phải thi tuyển
    Bộ Bưu chính Viễn thông đang xây dựng quy chế để mở đợt thi chọn doanh nghiệp đủ điều kiện cấp băng tần 3G và WiMax. Một trong hai hình thức có thể được áp dụng là qua đấu thầu hoặc qua "thi trắc nghiệm" để chọn đơn vị được cấp phép.
  • Xác lập sơ đồ trưởng thành của não Xác lập sơ đồ trưởng thành của não
    Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ lần đầu tiên phác họa sơ đồ trưởng thành của não kết hợp với trắc nghiệm sự phát triển khả năng nhận thức và cho kết luận rằng khả năng học tập của con người được hoàn thiện vào năm 11- 12 tuổi.