trễ hẹn

  • Trẻ xem TiVi nhiều xuất hiện thói quen có hại Trẻ xem TiVi nhiều xuất hiện thói quen có hại
    Trẻ em hiện nay bỏ ra quá nhiều thời gian ngồi trước Tivi và đó là điều có hại. Chúng có thể bị thừa cân, kết quả học tập kém và mắc những thói quen xấu khác.
  • Video: Cá trê lao lên bờ bắt chim bồ câu Video: Cá trê lao lên bờ bắt chim bồ câu
    Một nghiên cứu của các nhà khoa học người Pháp cho thấy rằng loài cá trê ở châu Âu có khả năng săn chim bồ câu ở trên bờ.
  • Những thiên tài trong dáng hình trẻ thơ Những thiên tài trong dáng hình trẻ thơ
    Khi mới chỉ hai hoặc ba tuổi, nhiều trẻ em trên thế giới đã chứng tỏ khả năng đặc biệt như biết đọc, làm toán thành thạo, ghi nhớ những điều phức tạp, khiến người lớn phải "nể phục".
  • 9 phát minh giúp thay đổi thế giới năm 2016 9 phát minh giúp thay đổi thế giới năm 2016
    Máy bay viện trợ nhân đạo, chatbot luật sư, đồ chơi cho trẻ tự kỷ... là những phát minh công nghệ mang tính đột phá, giúp thế giới trở nên tốt đẹp hơn.
  • Yếu tố then chốt nào xác định chỉ số IQ của trẻ? Yếu tố then chốt nào xác định chỉ số IQ của trẻ?
    Các yếu tố trong gia đình, bao gồm trí thông minh của mẹ, khích lệ tinh thần mà đứa trẻ nhận được khi có một việc sáng kiến đáng khen… là những ảnh hưởng quan trọng nhất đến chỉ số thông minh IQ của trẻ chứ không phải là ADH.
  • Những người không được uống nước rau má Những người không được uống nước rau má
    Rau má hay nước ép rau má có nhiều công dụng nên được sử dụng rộng rãi trong đời sống. Tuy nhiên, nước ép rau má có những tác dụng phụ không mong muốn, không phải ai cũng có thể uống được.
  • Cách phân biệt sữa thật và sữa giả cực hay Cách phân biệt sữa thật và sữa giả cực hay
    Sữa là một sản phẩm quen thuộc với các bé ngày nay. Tuy nhiên để tránh mua phải sữa giả, kém chất lượng cho bé, các mẹ hãy tìm hiểu ngay bài viết sau đây để biết cách phân biệt sữa giả sữa thật giúp bảo vệ sức khỏe cho bé yêu.