trồng thử nghiệm giống gạo mới

  • Kỹ thuật trồng rau muống sạch trong thùng xốp tại nhà Kỹ thuật trồng rau muống sạch trong thùng xốp tại nhà
    Rau muống là thực vật gắn bó lâu đời với người Việt Nam, đặc biệt với người dân phía Bắc. Hiện nay, người dân có thể tự trồng rau cho mình bằng nhiều phương pháp do kỹ thuật trồng cây của rau muống không quá phức tạp.
  • Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết Sữa mẹ và 12 điều kì lạ không phải ai cũng biết
    Bên cạnh những tác dụng thần kỳ của sữa mẹ đối với trẻ sơ sinh thì cũng có rất nhiều điều bí ẩn đầy bất ngờ về sữa mẹ mà chắc chắn không phải ai cũng biết: sữa mẹ thay đổi theo thời tiết, sữa mẹ thay đổi theo giới tính của trẻ... Hãy cùng tìm hiểu thêm về những điều kỳ lạ đầy thú vị về sữa mẹ trong bài dưới đây.
  • Vì sao bạn hát dở, hay thậm chí không biết hát? Vì sao bạn hát dở, hay thậm chí không biết hát?
    Mọi người có co rúm người lại khi bạn hát không? Các nhà nghiên cứu đã phát hiện ra rằng, trong hai mươi người thì chỉ có 1 người thật sự mắc chứng không phân biệt được nốt nhạc hay chứng amusia.
  • Uống nước thế nào mới đúng cách? Uống nước thế nào mới đúng cách?
    Mọi người ai cũng cần phải uống nước và uống nước hàng ngày. Nhưng không phải ai cũng biết cách uống nước hợp lý vì uống nước quá nhiều một lúc có thể gây ngộ độc. Thực tế uống nước không hề đơn giản như bạn nghĩ.
  • Khai thác đá, đụng độ tổ tiên "quái thú" không cánh và hung ác của loài chim Khai thác đá, đụng độ tổ tiên "quái thú" không cánh và hung ác của loài chim
    Trái ngược với những chú chim đa phần đáng yêu của thời hiện đại, vị tổ tiên quái thú này là… một con khủng long săn mồi cao 3m, vô cùng đáng sợ.
  • 10 sát thủ đáng sợ nhất đại dương 10 sát thủ đáng sợ nhất đại dương
    Mực ống khổng lồ, cua vua, cá đá là ba trong số những loài động vật nguy hiểm nhất giữa trùng khơi.
  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • Sự khác biệt giữa sát thủ trong phim và ngoài đời Sự khác biệt giữa sát thủ trong phim và ngoài đời
    Trong các bộ phim của Hollywood, nhiều sát thủ theo hợp đồng được xây dựng hình tượng khá hấp dẫn, đôi khi là những kẻ báo thù chính nghĩa.