trời sáng

  • Lâm Đồng: Thông hai lá dẹt tái sinh Lâm Đồng: Thông hai lá dẹt tái sinh
    Nhà thực vật học trẻ Nông Văn Duy, Phân viện Sinh học Đà Lạt, cho biết vừa phát hiện hiện tượng tái sinh ở loài thông hai lá dẹt trong nhiều cánh rừng nối từ vùng Cổng Trời sang dãy Bi Doup, thuộc huyện Lạc Dương, Lâm Đồng.
  • Định tinh Định tinh
    Trong vô số những ngôi sao sáng, trừ những hành tinh ra, hầu hết đều tự phát sáng, và có vị trí tương đối ổn định. Đó là những định tinh. Chúng là những ngọn đèn trời sáng mãi vạn đời không tắt. Mặt trời là một định tinh gần ch&u
  • Tôm thoát chết nhờ màu xanh Tôm thoát chết nhờ màu xanh
    Hai người Anh bắt được một con tôm có màu xanh da trời sáng, kết quả của một sự đột biến gene cực kỳ hiếm ở loài này. Steve Hatch và chú của anh phát hiện ra nó khi bắt tôm ở cửa s&oc
  • Cửa sổ thông minh Cửa sổ thông minh
    Chính xác hơn, một loại kính thế hệ mới làm cho cửa sổ của ngôi nhà linh hoạt với ánh mặt trời. Khi trời sáng thì kính sẽ mờ còn khi tối trời hoặc trở lạnh thì kính cửa sổ sẽ nhanh chóng chuyển sang trong suốt.
  • Ấn tượng bức ảnh con người “chạm” mặt trời Ấn tượng bức ảnh con người “chạm” mặt trời
    Trong thần thoại Hy Lạp, mặt trời sáng chói tỏa ra sự quyến rũ chết người đối với nhân vật Icarus và nữ phi hành gia Sunita Williams của NASA cũng có khát vọng chạm đến thiên thể rực rỡ này.
  • New York tối om sau siêu bão Sandy New York tối om sau siêu bão Sandy
    Bỗng nhiên bị tách biệt với thế giới bên ngoài, thành phố đông dân nhất nước Mỹ trải qua một cuộc sống khác sau siêu bão Sandy: không tàu điện ngầm, không đường chân trời sáng rực ánh đèn và không các cửa hàng bán đồ ăn cả ngày.
  • 4 "ngôi sao" Kim, Mộc, Hỏa, Thổ cùng thẳng hàng trên bầu trời 4 "ngôi sao" Kim, Mộc, Hỏa, Thổ cùng thẳng hàng trên bầu trời
    Bước vào tháng 4, Trái đất sẽ có dịp chứng kiến một khung cảnh tuyệt đẹp trên bầu trời, khi 4 trong số 5 hành tinh sáng nhất hệ Mặt trời cùng xuất hiện thẳng hàng trên bầu trời sáng sớm.
  • Những cách bảo vệ môi trường sống Những cách bảo vệ môi trường sống
    Bảo vệ môi trường là gì? Bảo vệ môi trường bằng cách nào? Chúng ta biết rằng môi trường sống quanh ta ngày càng xấu đi, vậy hãy bảo vệ chúng từ những việc nhỏ trong chính cuộc sống của mình.
  • Tại sao bầu trời có màu xanh? Tại sao bầu trời có màu xanh?
    Mỗi màu sắc tương ứng với 1 bước sóng, tần số và mang năng lượng khác nhau. Ánh sáng tím có bước sóng ngắn nhất trong dải quang phổ khả kiến.
  • 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm 5 lí do để uống nước chanh mật ong vào sáng sớm
    Nước ấm, mật ong và chanh là hỗn hợp thức uống tuyệt vời. Nngoài việc làm dịu các cơn đau dạ dày và đem lại sự tươi mới cho làn da, thức uống này còn có nhiều công dụng khác mà bạn chưa biết đến.