trợ lý ảo thông minh

  • Tại sao những người thông minh thường khó yêu? Tại sao những người thông minh thường khó yêu?
    Các nhà khoa học đề cập đến một vấn đề khá thú vị có thể nhìn nhận những thứ quen thuộc theo một cách khác và lý giải tại sao những người thông minh thường khó tìm được bạn đời?
  • Những loại thực phẩm giúp bạn thông minh hơn Những loại thực phẩm giúp bạn thông minh hơn
    Bữa ăn nhiều cá, các loại rau lá xanh đậm, tỏi, nước ép nho... sẽ giúp trẻ hóa tế bào não, cải thiện trí nhớ và tăng khả năng xử lý tình huống.
  • 9 hiện tượng tự nhiên khoa học chưa thể lý giải 9 hiện tượng tự nhiên khoa học chưa thể lý giải
    Sét hòn, cồn cát biết hát, khu rừng cong là nằm trong số nhiều hiện tượng tự nhiên bí ẩn mà con người chưa thể lý giải.fjkd j
  • Những phát minh "độc" của Hy Lạp cổ đại Những phát minh "độc" của Hy Lạp cổ đại
    Khẩu pháo bất khả chiến bại, vòi tắm hoa sen, cửa tự động, robot chim bay, ngọn hải đăng, đồng hồ báo thức...là những phát minh cực độc ít ai biết đến của người Hy Lạp cổ đại.
  • 10 phát minh hữu ích nhất năm 2011 10 phát minh hữu ích nhất năm 2011
    Vừa qua, 10 giải thưởng cho những cống hiến khoa học nhân loại 2011 đã được công bố, tất cả không chỉ tỏ ra hữu ích mà còn đầy thú vị.
  • Sắp đến ngày tàn của bàn là? Sắp đến ngày tàn của bàn là?
    Displaysense khẳng định họ đã phát minh ra SteamRail, một thiết bị có thể xóa sổ nhu cầu là quần áo, bởi nó có thể xóa sạch các vết nhăn và nếp gấp của 35 món quần, áo chỉ trong vòng 9 phút. Đầu tiên, người dùng xếp quần áo vào trong một ngăn tủ, sau đó thiết bị sẽ bơm hơi nước vào trong tủ.
  • Giải mã tia đất bí ẩn của TS Vũ Văn Bằng Giải mã tia đất bí ẩn của TS Vũ Văn Bằng
    Tia đất là cái tia gì? Chuyện tìm nước ngầm, hang động và hài cốt của TS Vũ Văn Bằng có vẻ gì đó rất bí ẩn. Liệu đó có thể là một phát minh mới như trường hợp “Tia sáng khủng khiếp của kỹ sư Garin” hay tia X của Roentgen?