trứng sống

  • Côn trùng thở dưới nước bằng cách nào? Côn trùng thở dưới nước bằng cách nào?
    Có đến hàng trăm loài côn trùng sống chủ yếu dưới nước nơi có nhiều thức ăn hơn trên bờ. Các nhà toán học MIT đã phát hiện ra cách mà những con bọ có thể thở được dưới nước.
  • Điểm mặt 4 con "quái vật" có trong cơ thể bạn Điểm mặt 4 con "quái vật" có trong cơ thể bạn
    Cơ thể con người là một môi trường tuyệt vời cho một số ký sinh trùng sống và sinh sản. Khi chúng ký sinh được trong cơ thể bạn, đó sẽ là ác mộng thực sự.
  • 40-90% động vật ăn cỏ nhiễm sán lá gan 40-90% động vật ăn cỏ nhiễm sán lá gan
    40-90% động vật ăn cỏ sống ở vùng cao đều bị nhiễm sán lá gan lớn... Thạc sĩ Nguyễn Thị Giang Thanh, Phòng Ký sinh trùng - Viện Thú y Quốc gia cho biết. Sán lá gan là ký sinh trùng sống ký sinh ở các độn
  • Xuất hiện Amip ăn não người Xuất hiện Amip ăn não người
    Một loại vi trùng sống trong ao hồ có thể xâm nhập cơ thể qua đường mũi và gây tổn thương nghiêm trọng cho não. Tại Florida (Mỹ), chính quyền bang đã thiết lập một đường dây nóng khuyên người dân tránh những khu vực ao, hồ nước ấm và c
  • Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền Cách chữa bệnh rận mu cực đơn giản và rẻ tiền
    Rận mu có tên khoa học Pthirus pubis, là một loại côn trùng sống ký sinh và gây bệnh ở con người, phổ biến ở vùng lông mu của con người, thậm chí chúng có thể sống trên các khu vực có lông khác, bao gồm cả lông mi, gây ra bệnh rận mu. Bệnh rận mu tuy do loài rận ký sinh nhưng được xếp vào nhóm các bệnh lây truyền qua đường tình dục.