tra đổi chất

  • Giải mã bí ẩn về vật chất tối Giải mã bí ẩn về vật chất tối
    Các nhà khoa học Anh tin rằng, một loại hạt cơ bản hoàn toàn mới có thể lý giải bí ẩn về "vật chất tối", thứ vật chất được cho là chiếm phần lớn khối lượng của vũ trụ.
  • Tạo nhiều giống cây mới sản xuất đại trà ở phía Nam Tạo nhiều giống cây mới sản xuất đại trà ở phía Nam
    Viện Cây ăn quả Miền Nam (SOFRI) đã chọn tạo được 11 giống cây trồng mới, chất lượng cao, được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn công nhận và đưa vào sản xuất đại trà phục vụ Chương trình kinh tế trọng điểm các tỉnh phía Nam.
  • Lý do nên đeo trang sức bạc Lý do nên đeo trang sức bạc
    Khi bạc gặp một số chất độc hại sẽ biến thành màu đen hoặc màu sắc khác. Vì vậy, bạn có thể sử dụng bạc để kiểm tra xem liệu có chất độc hay không.
  • Vì sao Hoàng đế nhà Thanh đều băng hà vào mùa đông? Vì sao Hoàng đế nhà Thanh đều băng hà vào mùa đông?
    Nhà Thanh là triều đại phong kiến cuối cùng trong lịch sử Trung Quốc. Từ lúc quân Thanh nhập quan, tất cả tổng cộng có 11 vị hoàng đế, thời gian trị vì là 268 năm.
  • Cách chữa tóc bạc không cần nhuộm Cách chữa tóc bạc không cần nhuộm
    Việc thường xuyên phải đến các salon làm tóc hoặc mua thuốc nhuộm tóc bạc tại nhà sắp trở thành lỗi thời nhờ sáng chế của các nhà nghiên cứu quốc tế đến từ Hà Lan, Đức và Anh.
  • Các nhà khoa học Nga chạm vào tâm Trái đất Các nhà khoa học Nga chạm vào tâm Trái đất
    Các nhà vật lý Nga đã phát hiện ra rằng động đất, núi lửa và các quá trình địa chấn khác không chỉ phụ thuộc vào "hành vi" của lớp vỏ ngoài cùng, như suy nghĩ trước đây, mà còn phụ thuộc vào tầng dưới của vỏ Trái Đất.
  • Những bức ảnh đau lòng nhất thế giới Những bức ảnh đau lòng nhất thế giới
    Những bức ảnh này chạm đến trái tim của mọi người trên thế giới bởi chúng quá bi thảm và tàn khốc.