trai vằn xâm chiếm sông

  • Con người sẽ phải sống trên sao Hỏa Con người sẽ phải sống trên sao Hỏa
    Giáo sư Stephen Hawking, người được mệnh danh là "ông hoàng vật lý", dự đoán nền văn minh trên địa cầu sẽ đối mặt với nguy cơ diệt vong bởi chiến tranh hạt nhân, buộc con người xây dựng cuộc sống mới trên sao Hỏa và những hành tinh khác.
  • Thông tin về "Trái đất thứ hai" Thông tin về "Trái đất thứ hai"
    Các nhà thiên văn học đã phát hiện một hành tinh có nhiều điểm tương đồng với Trái đất. Hành tinh này có thể xoay quanh ngôi sao chủ của nó với khoảng cách tương đương từ Trái đất đến mặt trời.
  • Nơi dễ tìm thấy người ngoài hành tinh nhất Nơi dễ tìm thấy người ngoài hành tinh nhất
    Nếu chúng ta giả thiết rằng, một phần tư trong số 400 tỷ ngôi sao của Hệ Ngân hà có các hành tinh quay quanh
  • Phát hiện 140 hành tinh giống trái đất Phát hiện 140 hành tinh giống trái đất
    Một công bố khiến các nhà khoa học sửng sốt khi số hành tinh giống như trái đất được phát hiện lên tới con số 140 chỉ trong vài tuần.
  • Những sự thật thú vị về trái tim của bạn Những sự thật thú vị về trái tim của bạn
    Trái tim là một trong những bộ phận quan trọng nhất, khỏe nhất trong cơ thể của chúng ta. Trái tim luôn hoạt động không nghừng nghỉ trong suốt cuộc đời của chúng ta mà không có một giây phút nghỉ ngơi. Bên cạnh đó còn nhiều điều thú vị khác về trái tim mà có thể bạn chưa biết.
  • Những con vật lai kỳ lạ Những con vật lai kỳ lạ
    Trên cạn sư tử và hổ có thể giao phối để tạo ra sư tử hổ, còn ở dưới nước cá voi và cá heo cũng chung sức tạo ra những đứa con lai.
  • Núi người ngoài hành tinh ở Pháp Núi người ngoài hành tinh ở Pháp
    Independent cho hay các tín đồ của Thời đại mới tin rằng thế giới sẽ sụp đổ vào ngày 21/12/2012. Họ cho rằng những người ngoài hành tinh đang sống trong một phi thuyền bên trong ngọn núi này sẽ xuất hiện để cứu họ và đưa đến một nền văn minh mới.