tre nhật bản

  • Trẻ bú sữa ngoài sẽ ngoan hơn? Trẻ bú sữa ngoài sẽ ngoan hơn?
    Một nghiên cứu mới nhất về trẻ sơ sinh tại Anh nhận thấy, những em bé bú mẹ khóc nhiều hơn, cười ít hơn và khó dỗ dành cũng như đánh thức hơn so với những em bé nuôi bộ.
  • 16 điều thú vị chưa chắc bạn đã biết về Trung Quốc 16 điều thú vị chưa chắc bạn đã biết về Trung Quốc
    Vốn đông dân bậc nhất thế giới, thế nên ở Trung Quốc chẳng thiếu điều kỳ lạ.
  • Lợi ích không ngờ khi nói chuyện một mình Lợi ích không ngờ khi nói chuyện một mình
    Hầu hết mọi người cứ vài ngày lại có ít nhất một lần “tâm sự với mình”. Nhiều nghiên cứu trước đây chỉ ra rằng hành động này góp phần từng bước định hướng hành vi ở trẻ em, ví dụ như khi buộc dây giày, đó giống như những lời nhắc nhở bản thân tập trung vào công việc và xem xem phải làm gì ở bước tiếp theo.
  • Cách phòng tránh viêm phế quản ở trẻ em Cách phòng tránh viêm phế quản ở trẻ em
    Viêm phế quản là chứng bệnh thường gặp ở trẻ vì viêm nhiễm đường hô hấp do thời tiết. Cha mẹ nên tìm hiểu rõ nguyên nhân, dấu hiệu nhận biết và cách điều trị cũng như cách phòng tránh căn bệnh này cho trẻ nhỏ hiệu quả.
  • Clip vui: Bé chạy đua cùng rái cá Clip vui: Bé chạy đua cùng rái cá
    Con rái cá luôn bám sát tốc độ và chiều chạy của em bé một cách kì lạ. Mời các bạn cùng thưởng thức video hài hước, thú vị này.
  • Phát hiện và điều trị hạ canxi máu Phát hiện và điều trị hạ canxi máu
    Hạ canxi máu là tình trạng nồng độ canxi trong máu bị thiếu hụt do ăn thiếu canxi hoặc thiếu vitamin D hoặc cả hai. Nếu hạ canxi máu nhiều thì có thể gây ra nhiều chứng bệnh nguy hiểm như: loạn nhịp tim, rối loạn dẫn truyền trong tim...
  • Maru - Chú chó có khuôn mặt hạnh phúc nhất thế giới Maru - Chú chó có khuôn mặt hạnh phúc nhất thế giới
    Maru là một chú chó Nhật Bản được cho là có khuôn mặt hạnh phúc nhất thế giới, luôn tươi cười rạng rỡ và có đến 800.000 người theo dõi ở Instagram.
  • Bất ngờ thú vị về “họ” của người Nhật Bất ngờ thú vị về “họ” của người Nhật
    Tại “Xứ sở hoa anh đào” hiện nay có khoảng hơn 120.000 họ khác nhau và đây là đất nước có số lượng họ nhiều nhất thế giới.