tri giác

  • Loài ong cũng có tri giác như con người Loài ong cũng có tri giác như con người
    Khi một con ong được cho ăn đường, tâm trạng của nó tốt hơn, giống như khi con người thưởng thức món ngọt.
  • Những anh hùng vô tri giác của khoa học Những anh hùng vô tri giác của khoa học
    Người Nga và người Mỹ tôn vinh các nhà du hành vũ trụ đầu tiên của họ như những người anh hùng. Thế nhưng anh hùng thật sự của công cuộc nghiên cứu lại là những gì được làm bằng kim loại và silic: Tàu thám hiểm không người lái.
  • Bản chất mới về lực hấp dẫn Bản chất mới về lực hấp dẫn
    Tất cả những gì hiện hữu xung quanh đươc cảm nhận qua tri giác và được bộ não thông minh của chúng ta phản ánh xử lí đều bị chi phối bởi 4 lực cơ bản: lực điện từ, lực hạt nhân mạnh, lực hạt nhân yếu, lực hấp dẫn.
  • Hãy tiếp xúc với trí thông minh nhân tạo của E.T Hãy tiếp xúc với trí thông minh nhân tạo của E.T
    Mạng tìm kiếm nền văn minh ngoài Trái đất SETI cần tập trung vào việc tìm kiếm những tín hiệu của các cỗ máy có tri giác phát vào không gian vũ trụ hơn là tìm kiếm những dạng của một cuộc sống sinh học cụ thể.
  • Video: Intel phát triển camera 3D có thể nhận biết cảm xúc Video: Intel phát triển camera 3D có thể nhận biết cảm xúc
    Ông Anil Nanduri, giám đốc mảng các giải pháp tri giác của Intel nói trước mắt công nghệ này sẽ có mặt trên các webcam rời trước ví dụ như webcam Senz3D của Creative sẽ được bán ra vào cuối quý này.
  • Người cao tuổi cần làm gì để ngủ ngon? Người cao tuổi cần làm gì để ngủ ngon?
    Để bảo đảm sức khỏe, sự minh mẫn, mỗi người cần duy trì giấc ngủ để tái tạo năng lượng. Ở người trẻ tuổi, số giờ ngủ thường nhiều hơn ở người cao tuổi từ 2-3 giờ mỗi ngày. Tuy nhiên, chất lượng giấc ngủ mới là vấn đề cần được quan tâm để người cao tuổi có cuộc sống thoải mái, khỏe mạnh, có
  • Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa Nhà tiên tri Vanga và những dự đoán về các thảm họa
    Không có nhiều người tin vào tiên đoán của những nhà tiên tri. Tuy nhiên, người ta không thể làm ngơ khi những tiên đoán đó thành hiện thực tới 70%. Hãy cùng xem các tiên tri của Vanga qua bài viết dưới đây
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.
  • Ngày 29 tháng 7 tới đây mới thực sự là ngày tận thế của loài người? Ngày 29 tháng 7 tới đây mới thực sự là ngày tận thế của loài người?
    Một tổ chức tiên tri dự báo vào ngày 29/7, Trái Đất sẽ trải qua một trận động đất toàn cầu dữ dội, đồng thời các vì sao cũng sẽ liên tục rơi xuống hành tinh xanh.