tròi

  • Những thói quen có hại cho mắt Những thói quen có hại cho mắt
    Đôi mắt được xem là phần tinh tế, quan trọng nhất trong các cơ quan của cơ thể, do vậy nó cũng đòi hỏi sự chăm sóc kỹ lưỡng và cẩn thận
  • Hình ảnh 1.235 hành tinh có thể có sự sống Hình ảnh 1.235 hành tinh có thể có sự sống
    Các nhà thiên văn học người Mỹ đã dành trọn 2 năm qua để tìm kiếm các hành tinh gần giống với Trái Đất nhất trong Ngân hà của chúng ta và tập hợp chúng lại trong một bức ảnh xếp theo trình tự từ lớn tới nhỏ dần.
  • Phát hiện nhiều hành tinh kim cương Phát hiện nhiều hành tinh kim cương
    Các nhà nghiên cứu tạo ra nhiệt độ và áp suất giống như ở lớp vỏ trái đất để nghiên cứu cơ chế kim cương được tạo thành.
  • Phát hiện thêm bằng chứng về sự sống trên Sao Hỏa Phát hiện thêm bằng chứng về sự sống trên Sao Hỏa
    Theo báo Daily Mail (Anh) ngày 27/4 cho biết, các nhà khoa học Mỹ đã phát hiện có sa mạc thủy tinh rộng lớn trên bề mặt Sao Hỏa và đây có thể là bằng chứng cho thấy tồn tại sự sống trên hành tinh này. Sao Hỏa, nơi được coi là “đồng bằng phía Bắc", có vùng sa mạc rộng lớn, tuy nhiên điều làm cá
  • Bí ẩn bên trong mẫu thiên thạch năm rơi xuống trái đất năm 1969 Bí ẩn bên trong mẫu thiên thạch năm rơi xuống trái đất năm 1969
    Sau nhiều thập kỷ tiến hành nghiên cứu và phân tích mẫu thiên thạch Allende từng rơi xuống khu vực thuộc bang Chihuahua, miền Bắc Mexico vào năm 1969, các nhà khoa học đã phát hiện ra loại khoáng vật hoàn toàn mới với tên gọi panguite.
  • Con người có thể sống mà không ăn uống? Con người có thể sống mà không ăn uống?
    Một phụ nữ ở Mỹ vừa lên tiếng cam đoan rằng, mình chẳng cần đến thực phẩm mới sống được. Về mặt khoa học, liệu con người có thể tồn tại chỉ bằng ánh sáng và nước hay không?
  • 7 sinh vật kỳ dị dưới biển sâu 7 sinh vật kỳ dị dưới biển sâu
    Ngày 14/9, tạp chí Guardian (Anh) giới thiệu những hình ảnh đặc sắc và đặc điểm của 7 loài sinh vật biển kỳ dị sống dưới các vực nước biển sâu.