trong tuần

  • WHO họp kín về virus nguy hiểm nhất do con người tạo ra WHO họp kín về virus nguy hiểm nhất do con người tạo ra
    22 chuyên gia cúm gia cầm quốc tế sẽ họp kín tại Tổ chức Y tế thế giới (WHO) trong tuần này để quyết định xem các nhà khoa học được đi xa tới mức nào trong việc tạo ra những virus chết người dưới danh nghĩa khoa học.
  • Khoảnh khắc ấn tượng của động vật Khoảnh khắc ấn tượng của động vật
    Gấu trắng ném xô xuống ao, gấu trắng bơi thành hàng, tắc kè liếm mắt, chim bói cá lao xuống nước như mũi tên, hổ Siberia chơi đùa dưới hồ nước, sư tử đánh nhau trong vườn thú, cá sấu ngoạm chiếc giầy, là những cảnh tượng khó quên của động vật trong tuần trước.
  • Khoảnh khắc ngộ nghĩnh của động vật Khoảnh khắc ngộ nghĩnh của động vật
    Chim gõ kiến đốm Bắc Mỹ sơ tán trứng khỏi tổ, báo nhảy khỏi cành cây, bò liếm mèo, thú có túi bạch tạng, vượn cáo cầm ô, tắc kè hoa bám vào đầu một khúc gỗ là những cảnh tượng thú vị của động vật trong tuần.
  • Tỉ phú trình làng tàu không gian Tỉ phú trình làng tàu không gian
    Tỉ phú mê phiêu lưu Richard Branson của Anh đã thu hút mọi sự chú ý của giới truyền thông với phiên bản tàu không gian SpaceShipTwo (SS2) tại triển lãm Farnborough gần London (Anh). Như thường lệ, tỉ phú Branson đã có cuộc xuất hiện một cách hoành tráng và đầy ấn tượng trong tuần triển lãm hàng không tại Farnborou
  • Đập sông Mekong "ảnh hưởng bữa ăn của hàng triệu người" Đập sông Mekong "ảnh hưởng bữa ăn của hàng triệu người"
    Trong Tuần lễ Nước Toàn cầu được tổ chức tại Stockhom, Thụy Điển tuần này, Quỹ bảo tồn thiên nhiên quốc tế (WWF) công bố nghiên cứu mới nhất về tác động của các con đập dự kiến xây trên dòng Mekong đối với các quốc gia trong khu vực.
  • Phụ nữ dễ bị tấn công tình dục vào Chủ nhật Phụ nữ dễ bị tấn công tình dục vào Chủ nhật
    Thống kê của cảnh sát Hàn Quốc cho thấy, sáng sớm ngày Chủ nhật là thời điểm trong tuần mà phụ nữ trong độ tuổi từ 20 đến ngoài 30 ở nước này dễ trở thành nạn nhân của bọn tội phạm tình dục nhất.
  • Thời điểm con người dễ bị béo nhất? Thời điểm con người dễ bị béo nhất?
    Một cuộc khảo sát của hãng cung cấp thực phẩm hỗ trợ ăn kiêng Anh Forza phát hiện, 7 giờ tối ngày Chủ nhật là thời điểm chúng ta dễ bị béo nhất trong tuần vì sẵn sàng ăn uống "vô độ" để thỏa mãn cơn thèm.
  • Những loài khỉ có bộ mặt ngộ nghĩnh nhất Những loài khỉ có bộ mặt ngộ nghĩnh nhất
    Cuốn sách hướng dẫn toàn diện nhất về các động vật linh trưởng với tên gọi "Sổ tay về động vật có vú trên thế giới", mới ra mắt độc giả trong tuần này đã công bố danh sách "5 gương mặt ngộ nghĩnh nhất" trong vương quốc loài khỉ.
  • Tàu vũ trụ tư nhân Cygnus sắp rời bệ phóng Tàu vũ trụ tư nhân Cygnus sắp rời bệ phóng
    Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) ngày 16/9 xác nhận chuyến bay đầu tiên của tàu vũ trụ tư nhân Cygnus đến Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) sẽ diễn ra trong tuần này tại một sân bay vũ trụ ở bang Virginia.