trung quốc phát triển Turbine gió

  • Ý nghĩa mâm ngũ quả trong văn hóa 3 miền Ý nghĩa mâm ngũ quả trong văn hóa 3 miền
    Mâm ngũ quả là một phần không thể thiếu trong ngày tết cổ truyền của người Việt Nam. Trước là thờ cúng tổ tiên, sau là ước mong năm mới được an khang, thịnh vượng hơn năm trước.
  • Những điều bí ẩn trong rừng Amazon khiến bạn "hết hồn" Những điều bí ẩn trong rừng Amazon khiến bạn "hết hồn"
    Khu rừng già Amazon rộng lớn luôn ẩn chứa những điều bí ẩn chưa được khám phá, khiến chuyến đi vào rừng đầy rẫy hiểm nguy nhưng không kém phần thú vị và kích thích trí tò mò.
  • Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà Các cách trồng hành lá siêu đơn giản tại nhà
    Hành lá với vị cay hăng nhè nhẹ giúp chị em biến tấu cho món ăn gia đình thêm ngon. Vậy tại sao không thử trồng một chậu hành lá nho nhỏ tại nhà để đảm bảo sức khỏe người dùng?
  • Hình phạt phong kiến Trung Quốc: Loạt ảnh đưa người xem mở mang kiến thức Hình phạt phong kiến Trung Quốc: Loạt ảnh đưa người xem mở mang kiến thức
    Hai bộ ảnh được xuất bản trong thế kỷ 19 đã thể hiện những góc nhìn mới về các hình phạt Trung Quốc trong thời phong kiến.
  • 11 bí ẩn của cơ bắp 11 bí ẩn của cơ bắp
    Cơ thể bạn có đến 650 cơ bắp. Bạn nên quan tâm đến chúng trong các chức năng thường ngày như ăn, thở, đi bộ... nhưng không cần để ý đến tất cả các cơ. Chẳng hạn, khi bước đi, sẽ có 200 cơ bắp hoạt động bất kể bạn có chú ý điều khiển chúng hay không.
  • Sự phát triển của công nghệ theo dòng thời gian Sự phát triển của công nghệ theo dòng thời gian
    Hãy cùng điểm lại quá trình hoạt động của công nghệ trong 7 lĩnh vực cơ bản suốt 200 năm qua bằng Infographic dưới đây.
  • Khủng long không hề biến mất? Khủng long không hề biến mất?
    2 tác giả đầu tiên của nghiên cứu này, Phó giáo sư Arkhat Abzhanov - một nhà sinh học tiến hóa tại Đại học Harvard và Tiến sĩ Bhart Anjan Bhullar, đã tìm thấy bằng chứng cho thấy sự tiến hóa của loài chim chính là kết quả từ sự thay đổi mạnh mẽ trong quá trình phát triển loài khủng long. Theo đó, điểm khác biệt giữa hai loài chỉ là
  • Lí giải về hiện tượng tóc bạc trắng sau 1 đêm Lí giải về hiện tượng tóc bạc trắng sau 1 đêm
    Trong nhiều thế kỷ, người ta luôn tin rằng hiện tượng tóc đột nhiên chuyển sang màu bạc trắng sau 1 đêm là kết quả tất yếu khi phải trải qua quá trình sợ hãi, lo lắng hay khi phải đối mặt với một cơn sốc quá lớn nào đó.