truy tìm ufo

  • Video: UFO hình tam giác xuất hiện tại Anh Video: UFO hình tam giác xuất hiện tại Anh
    Một vật thể bay không xác định hình tam giác vừa xuất hiện trên bầu trời một khu rừng ở Yorkshire, Anh. Đây là lần thứ 4 trong vòng 5 năm qua, UFO được đặt tên là Dudley Dorito xuất hiện trên bầu trời vùng Yorkshire, Anh. Một người quay phim nghiệp dư đã ghi lại được hình ảnh UFO và đăng trên mạng YouTube.
  • Bí ẩn mất ảnh UFO ở Bộ Quốc phòng Anh Bí ẩn mất ảnh UFO ở Bộ Quốc phòng Anh
    Người ta nói rằng đó là một trong những ảnh chụp UFO tốt nhất và được phóng thành một bức cỡ lớn treo trên tường ở trụ sở Bộ Quốc phòng Anh. Tuy nhiên, vào khoảng giữa những năm 1991 - 1994, bức ảnh biến mất một cách kỳ lạ và không bao giờ người ta còn nhìn thấy nó nữa.
  • "Võ sĩ giác đấu" chộp được UFO "Võ sĩ giác đấu" chộp được UFO
    Diễn viên chính trong "Võ sĩ giác đấu" khẳng định rằng anh thấy vài vật thể lạ khi đứng trên một ban công cách vườn Bách thảo Hoàng gia tại thành phố Sydney, Australia khoảng 250m để ngắm cảnh tượng dơi bay lên hồi đầu tuần này.
  • Những vụ "chứng kiến" UFO đáng nhớ Những vụ "chứng kiến" UFO đáng nhớ
    Dù chưa được lý giải bằng khoa học, vật thể bay không xác định vẫn là chủ đề được quan tâm khi nhiều người tuyên bố đã nhìn thấy chúng.
  • Kinh ngạc "đĩa bay" xuất hiện trên bầu trời London Kinh ngạc "đĩa bay" xuất hiện trên bầu trời London
    Một vật thể lạ được cho là đĩa bay của người ngoài hành tinh mới đây đã được trông thấy trên bầu trời thành phố London vào đúng dịp giao thừa.
  • Lốc xoáy - vòi rồng là gì? Lốc xoáy - vòi rồng là gì?
    Trận lốc xoáy ở Oklahoma đầu tuần này đã thu hút sự chú ý của cả thế giới bởi sức tàn phá của nó. Vậy lốc xoáy là gì? Lốc xoáy được hình thành như thế nào?
  • Vân tay được hình thành ra sao? Vân tay được hình thành ra sao?
    Khả năng để truy tìm tội phạm qua dấu vấn tay được phát triển từ trong bụng mẹ.
  • Thuật toán truy tận gốc tin đồn Thuật toán truy tận gốc tin đồn
    Các nhà khoa học Thụy Sĩ đã lập ra một phần mềm có khả năng truy lùng nhanh chóng nghi can khủng bố, vi rút máy tính, tin đồn và thậm chí các căn bệnh truyền nhiễm về tận gốc của chúng.
  • Phát hiện tượng Phật trên sao Hỏa Phát hiện tượng Phật trên sao Hỏa
    Những người đam mê tìm kiếm UFO đã phát một khối đá có hình dạng giống tượng Phật trên bề mặt sao Hỏa.