tuổi thọ của mèo túi

  • 9 mẹo chống trộm "viếng thăm" nhà 9 mẹo chống trộm "viếng thăm" nhà
    Trong cuộc sống mọi người thường vô tình tạo điều kiện thuận lợi để kẻ trộm đột nhập vào nhà và biến họ thành nạn nhân của chúng họ không biết. Dưới đây là một vài cách phòng trống trộm giúp ngôi nhà của bạn an toàn hơn.
  • Nghe tiếng chó sủa vang, người nông dân phát hiện con trăn dài gần 2,5 mét nuốt mèo cưng Nghe tiếng chó sủa vang, người nông dân phát hiện con trăn dài gần 2,5 mét nuốt mèo cưng
    Tận mắt trông thấy một con trăn dài gần 2,5 mét trước cổng, người đàn ông sợ tái mặt.
  • Bạn có bao nhiêu thời gian trong đời? Bạn có bao nhiêu thời gian trong đời?
    Chúng ta chỉ có 24 tiếng trong một ngày, không ai có thể làm cho nó dài thêm. Cuộc sống của chúng ta cũng là một con số hữu hạn, tuổi thọ trung bình của một người là 78 tuổi.
  • Bất lợi của những người thuận tay trái Bất lợi của những người thuận tay trái
    Không phải tự nhiên mà bố mẹ của những đứa trẻ thuận tay trái ép chúng phải sử dụng tay phải đâu nhé. Mọi sự vật, sự việc trên thế giới đều có lợi cho người thuận bên phải mà thôi. Hãy cùng xem và thấu hiểu những điều khổ sở của những người thuận tay trái trong cuộc sống nhé.
  • Kỹ thuật trồng gừng Kỹ thuật trồng gừng
    Gừng là một trong những gia vị thông dụng trong các món ăn Việt Nam, cách trồng gừng hiệu quả cũng rất đơn giản. Sau đây là hướng dẫn cách trồng gừng hiệu quả.
  • Cuộc sống bí mật của loài mèo Cuộc sống bí mật của loài mèo
    Mèo vốn là loài gia súc sống sống với người đã lâu. Lúc nào mèo cũng khoan thai, chậm rãi, sang trọng… nhưng nhiều người vẫn hoài nghi, coi mèo như những kẻ đạo đức giả, “nguỵ quân tử”. Những lúc vắng mặt người, chúng làm gì?
  • Tuổi thọ của các tế bào trong cơ thể Tuổi thọ của các tế bào trong cơ thể
    Các tế bào trong cơ thể người luôn tự làm mới, thay thế lẫn nhau, với tuổi thọ vài ngày hoặc vài chục năm.