tuổi trẻ trâu

  • Những khác biệt giữa trẻ sinh mổ và sinh thường Những khác biệt giữa trẻ sinh mổ và sinh thường
    Đẻ thường và đẻ mổ khác nhau ở điểm gì? Mẹ bầu nên sinh thường hay sinh mổ để con trẻ có sức khỏe tốt nhất là điều rất nhiều người băn khoăn. Khoảng 50-55% trẻ sẽ gặp các vấn đề về hệ tiêu hóa, và tỷ lệ này ở trẻ sinh mổ còn lớn hơn nhiều. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem đẻ thường hay đẻ mổ sẽ có lợi hơn qua bài viết dưới đây.
  • Phát hiện ung thư mắt ở trẻ nhỏ nhờ bật flash khi chụp ảnh Phát hiện ung thư mắt ở trẻ nhỏ nhờ bật flash khi chụp ảnh
    Ung thư mắt (Retinoblastoma - Rb) là một căn bệnh nguy hiểm ở trẻ nhỏ. Nếu không được phát hiện sớm, tế bào ung thư từ mắt sẽ lan vào bên trong não và gia đình chỉ có thể nói lời từ biệt. May thay, nhờ smartphone hoặc máy ảnh, các bậc phụ huynh có thể chẩn đoán căn bệnh này.
  • Clip tranh luận vui nhộn của 2 "nhóc con" hot trên Youtube Clip tranh luận vui nhộn của 2 "nhóc con" hot trên Youtube
    Cuộc hội thoại có vẻ như cực kỳ nghiêm chỉnh giữa 2 cậu bé sinh đôi nhỏ tuổi chắc hẳn sẽ khiến người xem không thể không bật cười.
  • Em bé không thể khóc Em bé không thể khóc
    Từ giây phút con trai chào đời, anh Joshua Sutterfield đã biết rằng có điều gì đó không ổn. Cậu bé một tuần tuổi Devon không bao giờ khóc, và giờ đây bác sĩ cũng không thể biết tương lai bé ra sao.
  • Những con vật quá khổ Những con vật quá khổ
    Bạn đã nhìn thấy con bồ câu to gần bằng lợn, hay con cá trê nặng đến 1 tạ? Dưới đây là hình ảnh về những con vật có kích thước quá cỡ.
  • Những sáng chế hữu dụng cho người nghèo Những sáng chế hữu dụng cho người nghèo
    Tạp chí National Geographic vừa thống kê một số sáng chế rất hữu dụng và tiết kiệm, đặc biệt mang lại lợi ích cho người dân...
  • Clip vui: Bé chạy đua cùng rái cá Clip vui: Bé chạy đua cùng rái cá
    Con rái cá luôn bám sát tốc độ và chiều chạy của em bé một cách kì lạ. Mời các bạn cùng thưởng thức video hài hước, thú vị này.