turbine gió kép oceanx

  • Bí kíp khoa học giúp bạn sinh tồn trong cuộc sống Bí kíp khoa học giúp bạn sinh tồn trong cuộc sống
    Khoa học ngày càng phát triển giúp con người có ngày một nhiều các vật dụng tiện ích trong cuộc sống. Nhưng điều đó không đồng nghĩa, các mẹo vặt do người xưa sáng tạo ra không còn giá trị. Thậm chí, không ít bí kíp được áp dụng từ cách đây hàng trăm năm nhưng cho tới ngày nay vẫn còn nguyên tính thực tiễn.
  • Những phát minh mà nền văn minh Lưỡng Hà để lại cho hậu thế Những phát minh mà nền văn minh Lưỡng Hà để lại cho hậu thế
    Bắt đầu xuất hiện lần đầu tại miền nam Iraq, nền văn minh Lưỡng Hà phát triển trên một khu vực rộng lớn bao gồm Iraq, Kuwait, đông Syria, đông nam Thổ Nhĩ Kỳ và tây nam Iran ngày nay.
  • Turbine gió ngoài khơi lớn nhất thế giới bắt đầu hoạt động Turbine gió ngoài khơi lớn nhất thế giới bắt đầu hoạt động
    Turbine gió ngoài khơi lớn nhất thế giới đi vào hoạt động tại tỉnh Phúc Kiến phía đông nam Trung Quốc và kết nối với lưới điện hôm 19/7.
  • Bí ẩn gió giật nhanh tại các lỗ đen siêu lớn Bí ẩn gió giật nhanh tại các lỗ đen siêu lớn
    Các nhà thiên văn học vật lý tại Đại học York vừa tiết lộ, có sự xuất hiện của những cơn gió giật siêu nhanh tại các lỗ đen siêu lớn, kèm theo đó là các bước sóng tia cực tím phát ra mãnh liệt.
  • Xe máy chạy bằng năng lượng gió Xe máy chạy bằng năng lượng gió
    Trái Đất thân yêu của chúng ta đang chuẩn bị bước vào giai đoạn khô cằn và cạn kiệt, hãy hy vọng rằng loài người sẽ không phải sống trong hoang mạc sau thời hậu tận thế giống trên phim Mad Max. Tuy nhiên, điều gì cũng phải đến, nhiên liệu hóa thạch sẽ dần cạn kiệt đi và con người cần phải chuẩn bị từ trước để chu cấp cho nhu cầu sống sau này.
  • Video: Bão lớn tấn công Scotland, turbine gió bốc cháy Video: Bão lớn tấn công Scotland, turbine gió bốc cháy
    Sự cố xảy ra tại trang trại gió Ardrossan ở Bắc Ayrshire, Scotland. Gió bão thổi mạnh khiến turbine quay quá nhanh tới nỗi nó đã bắt lửa.
  • Phát hiện dạng hệ hành tinh mới Phát hiện dạng hệ hành tinh mới
    Dựa vào dữ liệu chương trình Sứ mệnh Kepler của NASA, các nhà thiên văn công bố phát hiện về hai hệ hành tinh “quỹ đạo kép” mới – nơi các hành tinh quay quanh hai ngôi sao (sao đôi).