tuyên truyền

  • Chơi bài để biết cách tự vệ trước cúm gà Chơi bài để biết cách tự vệ trước cúm gà
    Sự nguy hiểm của đại dịch, con đường lây nhiễm virus, điện thoại và địa chỉ của các cơ sở y tế... tất cả đều được in cô đọng trên bộ tú lơ khơ. Đây là biện pháp mới của Trung Quốc nhằm tuyên truyền cho người lao động di cư vốn không có thời gian xem bá
  • Hezbollah đang... tấn công Internet Hezbollah đang... tấn công Internet
    Cửa sổ pop up của lực lượng du kích Hezbolla xồ ra từ đủ mọi website trên mạng, với nội dung chiêu binh, kêu gọi đóng góp và tuyên truyền. Một mạng cáp ở ngoại ô Virginia và máy chủ hosting ở Delhi, Montreal, Brooklyn rồi New Jersey có điểm nào chung?
  • Thiên đường nhiệt đới đang gặp nguy Thiên đường nhiệt đới đang gặp nguy
    Cuộc đấu tranh nhằm tồn tại của loài gấu Bắc Cực khi những tảng băng tan đi nhanh chóng đã khiến Bắc Cực trở thành hình ảnh tuyên truyền về hậu quả của biến đổi khí hậu. Nhưng nghiên cứu mới cho thấy rằng chính những loài sống ở vùng nhiệt đới mới phải đối mặt với ng
  • Thi tiết kiệm năng lượng trong tòa nhà Thi tiết kiệm năng lượng trong tòa nhà
    Bộ Công thương vừa phát động hai cuộc thi Tòa nhà tiết kiệm năng lượng và Quản lý năng lượng trong công nghiệp, tòa nhà. Đây là một phần của chương trình tuyên truyền cộng đồng sử dụng năng lượng hiệu quả.
  • Hơn 800 sinh vật đang bị đe dọa Hơn 800 sinh vật đang bị đe dọa
    882 loài động thực vật đang bị đe dọa ở nhiều cấp độ và được liệt kê trong Sách đỏ Việt Nam, vì vậy giới quản lý và bảo tồn cho rằng cần thúc đẩy việc tuyên truyền, nâng cao nhận thức mọi người bảo vệ các loài sinh vật.
  • Nhu cầu mua sừng tê giác ở Việt Nam đã giảm đáng kể Nhu cầu mua sừng tê giác ở Việt Nam đã giảm đáng kể
    Nhu cầu mua và sử dụng sừng tê giác ở Việt Nam đã giảm 38% sau một năm thực hiện chiến dịch tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân, góp phần vào nỗ lực bảo vệ loài động vật quý hiếm này trên toàn cầu.
  • Quái vật, ma quỷ và thần thánh: Tại sao chúng ta lại tin? (Phần I) Quái vật, ma quỷ và thần thánh: Tại sao chúng ta lại tin? (Phần I)
    Quái vật ngày nay có ở mọi người, niềm tin mà con người dành cho chúng cũng mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Điều khó tin hơn là tại sao lại có quá nhiều người bỏ tiền cho những bằng chứng mơ hồ, những mưu đồ mờ ám và những thông tin sai rành rành tuyên truyền về những câu chuyện hoang đường thường chỉ ẩn chứa một sự thật duy nhất, đó là họ đang rút hầu bao của họ vào túi những kẻ cung cấp tin.