tuyển than

  • "Thây ma sống": Sự thật và truyền thuyết "Thây ma sống": Sự thật và truyền thuyết
    Ngày nay, “thây ma sống” không còn là điều gì xa lạ. Chuyện về chúng xuất hiện ở khắp nơi, trên truyền hình, phim ảnh, sách báo,… Nhưng liệu “thây ma sống” có thật trong đời thực? “Thây ma sống” bắt đầu được biết đến nhiều hơn cách đây vài thập kỷ, đặc biệt là nhờ bộ phim kinh
  • 24 sự thật thú vị về xứ Wales 24 sự thật thú vị về xứ Wales
    Bạn có biết ở xứ Wales, số cừu gấp 4 lần dân số và đây cũng là quốc gia có nhiều lâu đài nhất hành tinh?
  • Những cái chết “kinh thiên động địa” của hoàng đế Trung Quốc Những cái chết “kinh thiên động địa” của hoàng đế Trung Quốc
    Trong lịch sử cổ đại Trung Quốc từng ghi nhận những trường hợp hoàng đế có cái chết thật kỳ quái, khác người với những lý do không ai ngờ tới.
  • 5 ứng dụng chat video tốt nhất 5 ứng dụng chat video tốt nhất
    Khi bạn muốn liên lạc với người thân, hay bạn bè, đối tác làm ăn ở xa không thể nào gặp mặt trực tiếp được thì các ứng dụng chat video là sự lựa chọn số một cho vấn đề này.
  • Hồ nước 2000 năm kỳ lạ giữa sa mạc khô cằn Hồ nước 2000 năm kỳ lạ giữa sa mạc khô cằn
    Nếu một ngày nào đó bạn bị lạc trong sa mạc rộng lớn mà bất ngờ lại xuất hiện trước mắt một hồ nước tuyệt đẹp và trong xanh thì chắc hẳn bạn sẽ nghĩ rằng mình đã lạc vào cõi thần tiên nào đó. Tuy vậy đó không hoàn toàn là ảo tưởng, trên thế gian cũng có một nơi như thế.
  • Cuốn chiếu - Loài vật nhiều chân nhất Cuốn chiếu - Loài vật nhiều chân nhất
    Cuốn chiếu là tên gọi thông dụng của các động vật chân khớp thuộc lớp Chân kép (Diplopoda). Gọi là lớp Chân kép vì các loài cuốn chiếu đều có hai cặp chân trong mỗi đốt, ngoại trừ đốt đầu tiên nằm sau phần đầu không có chân.
  • 12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P1) 12 cách người Israel thay đổi nền nông nghiệp thế giới (P1)
    Từ tưới nhỏ giọt đến thuốc bảo vệ thực vật sinh học, cuộc cách mạng nông nghiệp của Israel đang mang đến những phương thức mới để thay đổi bộ mặt của sản xuất nông nghiệp.