uống nước buổi sáng

  • 14 lí do để bạn uống nhiều nước 14 lí do để bạn uống nhiều nước
    Trên 70% cân nặng của một người trưởng thành là nước. Cơ thể chúng ta không thể hoạt động nếu thiếu nước: chết khát nhanh hơn chết đói nhiều.
  • Kỹ thuật trồng bưởi Diễn cho quả sai, mọng nước Kỹ thuật trồng bưởi Diễn cho quả sai, mọng nước
    Bưởi Diễn là loại hoa quả sạch, bổ dưỡng lại cho giá trị kinh tế cao. Tuy nhiên, các hộ gia đình cần có kỹ thuật trồng cây bưởi Diễn phù hợp, đúng đắn để cho chất lượng quả cao, ổn định.
  • Khoa học lý giải những điều chúng ta vẫn làm sai mỗi ngày mà không hề nhận ra Khoa học lý giải những điều chúng ta vẫn làm sai mỗi ngày mà không hề nhận ra
    Khoa học đã chứng minh rằng rất nhiều thói quen hàng ngày có thể gây hại cho sức khỏe hơn là có lợi.
  • Vì sao bạn nên uống nước hầm xương? Vì sao bạn nên uống nước hầm xương?
    Nước hầm xương được nhiều người ưa chuộng trong việc chế biến, nấu nướng các món như canh, súp… vì không chỉ đem lại vị ngọt thơm ngon cho món ăn mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe.
  • Tại sao bạn thường không nhớ gì sau khi uống rượu say? Tại sao bạn thường không nhớ gì sau khi uống rượu say?
    Trong những lần nhậu nhẹt vui vẻ với bạn bè, đôi khi chúng ta uống tới bến mà quên đi mọi thứ xung quanh để rồi sáng hôm sau tỉnh dậy bạn không còn nhớ nổi những gì đã xảy ra từ khi bắt đầu say (xỉn).
  • Những sáng chế bởi nông dân Những sáng chế bởi nông dân
    Những nhà sáng chế của nông dân mà tôi gặp chưa bao giờ mơ giấc mơ làm khoa học, không một ngày học về chế tạo máy. Nhưng những sáng chế của họ cho thấy rất “có nghề”, được bà con nông dân cả nước biết tới...
  • Những điều bạn chưa biết về vận tốc ánh sáng Những điều bạn chưa biết về vận tốc ánh sáng
    Ánh sáng chuyển động với một vận tốc gần 300.000 km/giây (khoảng 1 tỉ km trên giờ). Chỉ cần cho quá một giây là nó đã đến được mặt trăng và khoảng 8 phút là đến được Mặt Trời.
  • Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết" Thực hư chuyện "linh miêu hồi sinh xác chết"
    Hiện tượng người chết sống lại là hiện tượng bí ẩn đã được các nhà khoa học giải thích nhưng đối với những người mê tín, họ tin rằng linh miêu (mèo đen) có thể hồi sinh người chết. Khi một người mới chết mà chẳng may có một con linh miêu nhảy ngang qua bụng thì người chết vụt ngồi dậy. Vậy điều đó có đúng không, và khoa học giải thích hiện tượng bí ẩn này như thế nào?