uống quá nhiều trà gừng

  • Làm thế nào khi bị mất ngủ? Làm thế nào khi bị mất ngủ?
    Theo nhiều nghiên cứu, mất ngủ đang là vấn đề xảy ra thường xuyên với rất nhiều người. Đặc biệt trong khoảng thời gian một vài thập niên gần đây số người ở độ tuổi trẻ bị mất ngủ ngày càng nhiều.
  • Những tác hại của việc xem tivi nhiều Những tác hại của việc xem tivi nhiều
    Cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại và đời sống xã hội, ngày nay tivi đã là vật không thể thiếu trong mỗi gia đình.
  • 7 cách đơn giản để tăng cường chức năng gan 7 cách đơn giản để tăng cường chức năng gan
    Gan là cơ quan rất quan trọng, là cơn quan đảm bảo cơ thể được khỏe mạnh nhất. Để tăng cường chức năng gan bạn nên uống nhiều nước, ăn nhiều loại rau xanh và các thực phẩm hỗ trợ tốt cho gan.
  • Những tác hại của đường mà ít người biết Những tác hại của đường mà ít người biết
    Vì sao một thứ ngọt ngào đến thế lại có thể gây hại cho sức khoẻ của bạn, và tại sao nên chọn các thức ăn khác thay vì dành sự ưu ái cho đường?
  • Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại? Ăn quả trứng cá có lợi hay có hại?
    Quả trứng cá, một loại quả gắn liền với tuổi thơ của chúng ta, hầu như ai cũng biết, nhưng có lẽ chưa nhiều người biết đến tác dụng của nó, có lợi hay có hại? Chúng ta hãy cùng nhau khám phá nhé!
  • 9 điều thú vị về bia 9 điều thú vị về bia
    Thức uống được biết đến nhiều nhất trên thế giới này luôn là đề tài nghiên cứu của không chỉ các nhà khoa học mà còn của các tay sành bia.
  • Thói quen "rởm đời" của các thiên tài trong lịch sử Thói quen "rởm đời" của các thiên tài trong lịch sử
    Albert Einstein khỏa thân đi lại trong nhà, Nikola Tesla lau thìa 18 lần mới dùng bữa, Charles Dickens chải đầu hàng trăm lần mỗi ngày... là những thói quen "quái lạ" của các thiên tài.