u xương ác tính

  • Kỹ thuật trồng cây sưa quý hiếm Kỹ thuật trồng cây sưa quý hiếm
    Cây sưa thuộc họ đậu, thân gỗ lớn, là loại gỗ quý hiếm được ghi vào Sách Đỏ Việt Nam, được bán với giá thành cao nhưng có kỹ thuật trồng cây khá phức tạp.
  • Người ngoài hành tinh từng xuất hiện ở Peru? Người ngoài hành tinh từng xuất hiện ở Peru?
    Các nhà khoa học tin rằng, xác ướp bí ẩn với phần hộp sọ kéo dài được tìm thấy ở ở thành phố Andahuaylillas, một tỉnh phía nam của Quispicanchi Peru có thể là bằng chứng chứng minh sự tồn tại của người ngoài hành tinh.
  • Bí mật của những “Điểm chết” Bí mật của những “Điểm chết”
    Có những khu vực trên trái đất được gọi là "điểm chết". Tại đó có sự bất thường về trọng lực và khí quyển. Thỉnh thoảng những chiếc xe chạy ngang qua đột nhiên bị một lực vô hình kéo đi trên một đoạn, những tín hiệu vô tuyến không còn tác dụng... Hiện các nhà khoa học vẫn chưa có lời giải về những hiện tượng trên.
  • Diễn biến mới trong nghiên cứu chữa trị HIV Diễn biến mới trong nghiên cứu chữa trị HIV
    Hai bệnh nhân có HIV tưởng như đã chữa trị khỏi nhưng lại tái phát bệnh - một tin đáng buồn cho giới nghiên cứu y học và những người có H...
  • Xuất hiện bằng chứng người ngoài hành tinh tới Mỹ Xuất hiện bằng chứng người ngoài hành tinh tới Mỹ
    FBI đã cho công bố loạt bản báo cáo kỳ lạ có thể chứng minh rằng người ngoài hành tinh đã từng hạ cánh xuống New Mexico trước năm 1950.
  • Tính ngày rụng trứng khi kinh nguyệt không đều Tính ngày rụng trứng khi kinh nguyệt không đều
    Xác suất của việc “đơm hoa nở nhụy” giữa tinh trùng và trứng thường diễn ra vào những ngày rụng trứng. Tuy nhiên, làm thế nào để tính được ngày rụng trứng trong khi chu kỳ kinh nguyệt lại không đều? Lúc nào là thời kỳ dễ thụ thai?
  • Người ngoài hành tinh 'đang sống trên trái đất' Người ngoài hành tinh 'đang sống trên trái đất'
    Người ngoài hành tinh đang sống tại Vân Nam, Hắc Long Giang và khu tự trị Tân Cương, một giáo vật lý tại Đại học Vân Nam, Trung Quốc, tuyên bố.
  • Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ Bí ẩn về vùng 51 tại Mỹ
    Người ta thường phát hiện một số vật thể bay không xác định (UFO) xung quanh một căn cứ quân sự bí mật của Mỹ cách Las Vegas khoảng 100 km và hơn nửa thế kỷ qua, quân đội Mỹ vẫn luôn kín tiếng về căn cứ quân sự này.