uav mini

  • Phẫu thuật mắt cho ... cá nóc Phẫu thuật mắt cho ... cá nóc
    Một con cá nóc ở vườn thú Bristol, Anh đã được các bác sĩ thú y phẫu thuật loại bỏ mắt phải bị đục thủy tinh thể. Đây là một trong những ca phẫu thuật đầu tiên kiểu này ở Quốc đảo sương mù.
  • Máy lọc không khí cầm tay Máy lọc không khí cầm tay
    Theo một ý tưởng mới, môi trường sống có thể trong lành hơn nhờ vào thiết bị làm sạch không khí cầm tay.
  • Ống kính biến "dế" thành kính hiển vi Ống kính biến "dế" thành kính hiển vi
    Một nhà phát minh trẻ người Mỹ đã thiết kế ống kính máy ảnh đơn giản nhưng mang tính đột phá, có thể được lắp vào camera của "dế" và phóng to vật thể ở mức độ của kính hiển vi.
  • Mẹo giúp phụ nữ tránh đau chân khi đi giày cao gót Mẹo giúp phụ nữ tránh đau chân khi đi giày cao gót
    Dẫu biết đi giày dép thấp sẽ có lợi cho sức khỏe hơn, nhưng nhiều phụ nữ vẫn cắn răng chịu đau để có bước đi uyển chuyển, duyên dáng hơn trên đôi giày hoặc xăng đan cao gót.
  • Tổng hợp tin tức "hot" tuần 3 tháng 7 Tổng hợp tin tức "hot" tuần 3 tháng 7
    Vụ án "gia tộc quỷ dữ" ăn thịt 1.000 người vô tội, "thiết bị giao tiếp với người chết" của bác học Edison, nguyên nhân xuất hiệt các sinh vật khổng lồ đáng sợ dưới biển, giải mã lời nguyền “trăng xanh tháng Bảy” gây thảm cảnh, những điều đáng sợ bạn chưa biết về thế giới tự nhiên... là những tin tức được độc giả quan tâm nhất trong tuần qua.
  • NASA tiết lộ bầy robot "sứ giả" đi gặp sinh vật ngoài hành tinh NASA tiết lộ bầy robot "sứ giả" đi gặp sinh vật ngoài hành tinh
    Giữ vững niềm tin về thế giới sự sống ẩn mình trong đại dương ngoài hành tinh của Enceladus hay Europa, NASA đã phát triển một bầy robot nhỏ bé, bơi lội giỏi để chuẩn bị cho các nhiệm vụ đặc biệt.
  • Top 5 loại thực vật có khả năng đặc biệt Top 5 loại thực vật có khả năng đặc biệt
    Dưới đây là một số khả năng đặc biệt của 5 loài thực vật mà các nhà khoa học đã phát hiện ra, hãy cùng tìm hiểu nhé.