ufo bay sát iss

  • Mười hiện tượng chưa có lời giải Mười hiện tượng chưa có lời giải
    Dưới đây đều là những hiện tượng bí ẩn khiến các nhà khoa học đau đầu đi tìm lời giải thích, mời các bạn cùng xem.
  • Người Nhật chạm trán với UFO? Người Nhật chạm trán với UFO?
    Những cuộc chạm trán kỳ lạ với UFO (vật thể bay không xác định) và những hành khách bí ẩn trên đó diễn ra trên khắp thế giới, nhưng phần nhiều tường trình liên quan đến từ Mỹ, Anh và một số nước châu Âu khác.
  • UFO được tìm thấy ở Nga còn chứa "thi thể của người ngoài hành tinh"? UFO được tìm thấy ở Nga còn chứa "thi thể của người ngoài hành tinh"?
    Một đoạn video được đăng tải lên một kênh phổ biến về thuyết âm mưu trên Youtube – SecureTeam10 – cho thấy các thợ mỏ người Nga đã khai quật được một chiếc đĩa bay kỳ lạ.
  • Tại sao người ta tin vào UFO? Tại sao người ta tin vào UFO?
    Trí tuệ con người ngày càng làm được nhiều việc kinh ngạc, ví dụ như việc tạo ra những cỗ máy giúp người ta có thể đặt chân lên một hành tinh khác, nhưng con người vẫn nuôi dưỡng một niềm tin kì lạ với những thứ như UFO. Vậy lí do là ở đâu?
  • Những điểm đến “ưa thích” của UFO Những điểm đến “ưa thích” của UFO
    Tổng giám đốc Clifford Clift của MUFON cho biết thông thường khoảng 80% trường hợp có thể giải thích được bằng khoa học, nhưng khoảng 20% trường hợp còn lại có thể khiến bạn “dựng tóc gáy”.
  • UFO bay trên phi cơ tại Canada UFO bay trên phi cơ tại Canada
    Mạng lưới Mutual UFO đưa tin một nhân chứng tại thành phố Lowe Farm, tỉnh Manitoba ở phía nam Canada, thấy UFO bay phía trên phi cơ vào khoảng 16h30 ngày 14/3.
  • UFO phát sáng tại Brazil UFO phát sáng tại Brazil
    Giới truyền thông Brazil đồng loạt đưa tin về một vật thể không xác định (UFO) hình đĩa bay trên không phận bang Sao Paulo hôm qua.
  • UFO siêu khổng lồ gần Mặt Trời? UFO siêu khổng lồ gần Mặt Trời?
    Những người nghiên cứu vật thể bay không xác định (UFO) tuyên bố đã phát hiện một siêu phi thuyền không gian ngoài hành tinh với kích thước khổng lồ bay gần Mặt Trời sau khi nghiên cứu dữ liệu của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA).
  • Hai UFO xuất hiện cùng lúc ở Anh Hai UFO xuất hiện cùng lúc ở Anh
    Hai "đĩa bay", hay vật thể bay không xác định (UFO) đã xuất hiện đồng thời trên bầu trời ở thành phố Scarborough, miền bắc nước Anh vào tối 8/11 vừa qua.