ufo bay sát iss

  • UFO “hiện nguyên hình” ở Anh? UFO “hiện nguyên hình” ở Anh?
    Ông Steve Lambert vừa chụp được bức ảnh hai vật thể bay không xác định (UFO) lơ lửng trên bầu trời thị trấn Bracknell, hạt Berkshire (Anh) vào đêm 14/6.
  • Australia công bố tài liệu mật về UFO Australia công bố tài liệu mật về UFO
    Các tài liệu mật về vật thể không xác định (UFO) nằm 30 năm trong kho dữ liệu quốc gia của Australia vừa được công bố cho thấy hai trực thăng của Lực lượng không quân Australia (RAAF) từng bị đặt trong tình trạng cảnh báo cao nhất khi hình ảnh về vật thể bí ẩn đột nhiên xuất hiện trên radar.
  • Vật thể nghi tàu ngoài hành tinh ẩn trong hang động Nam Cực Vật thể nghi tàu ngoài hành tinh ẩn trong hang động Nam Cực
    Các thợ săn vật thể bay không xác định (UFO) phát hiện một vật thể nghi là phi thuyền của người ngoài hành tinh ở Nam Cực qua ảnh vệ tinh Google Earth.
  • Bằng chứng rõ ràng chứng tỏ UFO đã đến Ấn Độ từ 6000 năm trước Bằng chứng rõ ràng chứng tỏ UFO đã đến Ấn Độ từ 6000 năm trước
    Ấn Độ cổ đại là một trong những nền văn minh có lịch sử phát triển lâu đời nhất thế giới. Khi khám phá các bằng chứng khảo cổ tiếng Phạn đã khiến những nhà nghiên cứu bất ngờ.
  • Người ngoài hành tinh lôi cuốn nước Mỹ Người ngoài hành tinh lôi cuốn nước Mỹ
    Theo Đạo luật Tự do thông tin (FOIA), một số dự án, công trình nghiên cứu về UFO - vật thể bay chưa xác định - được công khai trước công chúng. Vì thế, chủ đề UFO một lần nữa lại dậy sóng.
  • UFO trên dãy Himalaya trong tài liệu mật của CIA UFO trên dãy Himalaya trong tài liệu mật của CIA
    Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA) chia sẻ nhiều báo cáo về UFO trên dãy Himalaya trong 13 triệu trang tài liệu mật vừa công bố trên mạng.
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • UFO "lũ lượt" xuất hiện? UFO "lũ lượt" xuất hiện?
    Hai luồng sáng bí ẩn bay lượn trên bầu trời Chatham, Anh hôm 6/1 và chỉ sau đó chưa đầy một tuần, bốn luồng sáng tương tự lại bị bắt gặp tại Essex.
  • Ý tưởng lý giải về đĩa bay (UFO) Ý tưởng lý giải về đĩa bay (UFO)
    Sau khi đọc các bài đăng về UFO (đĩa bay) từ lâu nay, tôi xin đóng góp một số ý kiến lý giải về cách bay của UFO, mong được chia sẽ đến những đọc giả quan tâm.
  • Phát hiện UFO dưới đáy biển Phát hiện UFO dưới đáy biển
    Nhóm thám hiểm chuyên tìm quặng ở đáy biển Thụy Điển có thể đã phát hiện ra dấu vết của một vật thể bay lạ (UFO) dưới đại dương.