ufo bay theo máy bay

  • Anh công bố tài liệu mật về đĩa bay Anh công bố tài liệu mật về đĩa bay
    Chính phủ Anh hôm nay công bố khoảng 5.000 trang tài liệu mật về vật thể bay không xác định (UFO) trong đó có lá thư mà thủ tướng Winston Churchill yêu cầu giữ kín một vụ phi công gặp đĩa bay.
  • Các loại cây làm sạch không khí trong nhà Các loại cây làm sạch không khí trong nhà
    Trồng một chậu cây thường xuân, lan ý, hay trầu bà... sẽ giúp không khí trong nhà trong lành hơn rất nhiều, và bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư. Mời các bạn tham khảo các cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe dưới đây
  • Những bí ẩn chưa được giải mã của máy bay MH370 Những bí ẩn chưa được giải mã của máy bay MH370
    Với tuyên bố trên của lãnh đạo chính phủ Malaysia, lần đầu tiên sau 515 ngày kể từ khi MH370 mất tích, dấu tích rõ ràng đầu tiên của máy bay đã được xác nhận.
  • Những sự cố UFO kỳ bí nhất Những sự cố UFO kỳ bí nhất
    Cho tới hiện tại, bất chấp việc những tiến bộ khoa học và công nghệ đã hé lộ nhiều điều từng được coi là bí ẩn đối với loài người, chúng ta vẫn chưa có được các câu trả lời thỏa đáng cho một số sự cố liên quan đến những vật thể bay không xác định (UFO) xuất hiện gần đây.
  • UFO "lũ lượt" xuất hiện? UFO "lũ lượt" xuất hiện?
    Hai luồng sáng bí ẩn bay lượn trên bầu trời Chatham, Anh hôm 6/1 và chỉ sau đó chưa đầy một tuần, bốn luồng sáng tương tự lại bị bắt gặp tại Essex.
  • Ngỡ ngàng UFO hình khối lơ lửng trên đại dương, chuẩn bị bay vào không gian Ngỡ ngàng UFO hình khối lơ lửng trên đại dương, chuẩn bị bay vào không gian
    Cảnh quay kỳ lạ về một "khối lập phương" khổng lồ lơ lửng trên đại dương một lần nữa làm dấy lên làn sóng thuyết âm mưu.
  • Chính phủ Mỹ gần tiết lộ bí mật về người ngoài hành tinh Chính phủ Mỹ gần tiết lộ bí mật về người ngoài hành tinh
    Chính phủ Mỹ đã đi gần đến việc tiết lộ một loạt các bằng chừng liên quan đến người ngoài hành tình, một báo cáo mới gây sốc của nhóm những người săn vật thể bay không xác định (UFO) cho biết.
  • UFO xuất hiện từ thời cổ đại? UFO xuất hiện từ thời cổ đại?
    Vật thể bay không xác định (UFO) bắt đầu nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những năm 1940. Tuy nhiên, các nhà khảo cổ đã tìm thấy nhiều hình ảnh có thể là của UFO từ thời cổ đại, ngay vào buổi ban đầu của lịch sử nhân loại cho đến thời kỳ Trung cổ.