ufo bay theo máy bay

  • Máy bay càng bay cao càng an toàn? Máy bay càng bay cao càng an toàn?
    Hiện nay, những chiếc máy bay cỡ lớn thường phải bay ở độ cao trên 10.000m. Tại sao phải bay cao như vậy? Bay thấp chẳng phải an toàn hơn hay sao?
  • Những cuộc chạm trán bí ẩn giữa UFO và tàu lửa Những cuộc chạm trán bí ẩn giữa UFO và tàu lửa
    Đoàn tàu được nhìn thấy trong đoạn video đã chạm mặt một nguồn ánh sáng chói mắt xuất hiện trong chốc lát trước khi trật bánh vào ngày 15/5/2015, tại Philadelphia, Pennsylvania, Mỹ. Các nhà điều tra đang thảo luận xem đoàn tàu này có phải đã va vào một vật thể bay không xác định (UFO) trước tai nạn.
  • Tại sao người ta tin vào UFO? Tại sao người ta tin vào UFO?
    Trí tuệ con người ngày càng làm được nhiều việc kinh ngạc, ví dụ như việc tạo ra những cỗ máy giúp người ta có thể đặt chân lên một hành tinh khác, nhưng con người vẫn nuôi dưỡng một niềm tin kì lạ với những thứ như UFO. Vậy lí do là ở đâu?
  • Khám phá những sân bay phục vụ cùng lúc hai quốc gia Khám phá những sân bay phục vụ cùng lúc hai quốc gia
    Sự hiện đại và diện tích rộng lớn của nhiều sân bay quốc tế làm cho nhiều du khách vô cùng bối rối. Tuy nhiên, các du khách càng phải cẩn thận hơn với những sân bay trải dài đến hai quốc gia.
  • UFO suýt gây tai nạn hàng không tại Mỹ UFO suýt gây tai nạn hàng không tại Mỹ
    "Một máy bay được điều khiển từ xa, hay thứ gì đó tương tự vừa bay ngược chiều tôi cách đây 20 tới 30 giây trước", trong tâm trạng căng thẳng, phi công trên chiếc máy bay dân sự Cessna Citation 525 CJ1 nói với trạm kiểm soát không lưu chiều thứ hai vừa qua.
  • Khám phá sức mạnh tiêm kích tàng hình T-50 của Nga Khám phá sức mạnh tiêm kích tàng hình T-50 của Nga
    Theo tuyên bố của Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Nga, Yuri Borisov, thì nước này sẽ bắt đầu sản xuất hàng loạt siêu tiêm kích tàng hình thế hệ thứ 5 T-50 vào năm 2016.
  • SK3500D: Cỗ máy phá hủy công trình xây dựng lớn nhất thế giới, cao 65m SK3500D: Cỗ máy phá hủy công trình xây dựng lớn nhất thế giới, cao 65m
    SK3500D với chiều cao lên đến hơn 65m là cỗ máy phá hủy công trình xây dựng lớn nhất thế giới, được sách kỷ lục thế giới Guinness công nhận.
  • Video: UFO hình tam giác xuất hiện tại Anh Video: UFO hình tam giác xuất hiện tại Anh
    Một vật thể bay không xác định hình tam giác vừa xuất hiện trên bầu trời một khu rừng ở Yorkshire, Anh. Đây là lần thứ 4 trong vòng 5 năm qua, UFO được đặt tên là Dudley Dorito xuất hiện trên bầu trời vùng Yorkshire, Anh. Một người quay phim nghiệp dư đã ghi lại được hình ảnh UFO và đăng trên mạng YouTube.
  • Những vụ "chứng kiến" UFO đáng nhớ Những vụ "chứng kiến" UFO đáng nhớ
    Dù chưa được lý giải bằng khoa học, vật thể bay không xác định vẫn là chủ đề được quan tâm khi nhiều người tuyên bố đã nhìn thấy chúng.
  • "Võ sĩ giác đấu" chộp được UFO "Võ sĩ giác đấu" chộp được UFO
    Diễn viên chính trong "Võ sĩ giác đấu" khẳng định rằng anh thấy vài vật thể lạ khi đứng trên một ban công cách vườn Bách thảo Hoàng gia tại thành phố Sydney, Australia khoảng 250m để ngắm cảnh tượng dơi bay lên hồi đầu tuần này.