ufo xuất hiện ở ý

  • Truy tìm nguồn gốc UFO dưới biển Baltic Truy tìm nguồn gốc UFO dưới biển Baltic
    Vào tháng 6/2011, một nhóm người săn lùng báu vật dưới biển tại Thụy Điển phát hiện xác của một con tàu chở rượu ở độ sâu chừng 90m dưới đáy biển Baltic. Chiếc tàu, có niên đại khoảng một thế kỷ, bị hải quân Đức đánh chìm trong Thế chiến thứ nhất.
  • Google Maps phát hiện 8 căn cứ kỳ lạ của người ngoài hành tinh? Google Maps phát hiện 8 căn cứ kỳ lạ của người ngoài hành tinh?
    Cho dù bạn tin rằng liệu trong cuộc sống có người ngoài hành tinh hay không thì bạn cũng không thể phủ nhận việc những khu vực căn cứ được tìm thấy trên Google Maps này trông hơi kỳ lạ.
  • UFO lại bất ngờ xuất hiện ở Anh UFO lại bất ngờ xuất hiện ở Anh
    Một vật thể lạ (UFO) lại xuất hiện ở Anh với hình dáng và ánh sáng phát ra khác thường.
  • UFO lại xuất hiện ở Trung Quốc UFO lại xuất hiện ở Trung Quốc
    Tối 26/9, UFO tái xuất hiện ở Trung Quốc với sự chứng kiến của nhiều cư dân ở các thành phố Ô Hải, Ngạc Nhĩ Đô Tư, Lâm Hà thuộc khu tự trị Nội Mông Cổ, Ngô Trung, Thạch Chủy thuộc tỉnh Ninh Hạ, Du Lâm thuộc tỉnh Thiểm Tây…
  • Hai UFO xuất hiện cùng lúc ở Anh Hai UFO xuất hiện cùng lúc ở Anh
    Hai "đĩa bay", hay vật thể bay không xác định (UFO) đã xuất hiện đồng thời trên bầu trời ở thành phố Scarborough, miền bắc nước Anh vào tối 8/11 vừa qua.
  • Người ngoài hành tinh từng xuất hiện ở Peru? Người ngoài hành tinh từng xuất hiện ở Peru?
    Các nhà khoa học tin rằng, xác ướp bí ẩn với phần hộp sọ kéo dài được tìm thấy ở ở thành phố Andahuaylillas, một tỉnh phía nam của Quispicanchi Peru có thể là bằng chứng chứng minh sự tồn tại của người ngoài hành tinh.
  • Phát hiện hàng trăm UFO rời mặt trăng? Phát hiện hàng trăm UFO rời mặt trăng?
    Một người dùng YouTube tuyên bố đã quan sát được cảnh hàng trăm đĩa bay cất cánh khỏi bề mặt mặt trăng, tuy nhiên không rõ về độ xác thực.