ufo xuất hiện ở Ukraine

  • 10 hiện tượng thiên nhiên hiếm thấy 10 hiện tượng thiên nhiên hiếm thấy
    Có những hiện tượng thiên nhiên bạn chưa biết đến, vì ít khi chúng xảy ra hay vì bạn ở một vị trí địa lý không xảy ra những bất thường.
  • Người ngoài hành tinh ghé thăm lễ nhậm chức của Obama? Người ngoài hành tinh ghé thăm lễ nhậm chức của Obama?
    Một video mới đây của CNN có tên “Đĩa bay xuất hiện trong lễ nhậm chức của tổng thống Barack Obama” đã khiến các cư dân mạng phát sốt.
  • Vật thể 200kg từ trên trời rơi xuống Vật thể 200kg từ trên trời rơi xuống
    Vật thể lạ nặng 200kg, dài khoảng 2m đã được người dân phát hiện gần ngôi làng Otradnensky ở Siberia - cách thủ đô Moscow khoảng 3.200km về phía đông.
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • Cách nhận biết trẻ mắc bệnh sốt xuất huyết Cách nhận biết trẻ mắc bệnh sốt xuất huyết
    Sốt xuất huyết là một loại bệnh dịch nguy hiểm, tốc độ lây lan nhanh dễ bùng phát thành dịch. Trẻ em là đối tượng dễ bị sốt sốt xuất huyết nhất nếu không phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm, thậm chí tử vong.
  • UFO bí ẩn xuất hiện ở Nhật, cảnh sát điều trực thăng theo dõi UFO bí ẩn xuất hiện ở Nhật, cảnh sát điều trực thăng theo dõi
    Một vật thể bay không xác định (UFO) đã được nhìn thấy trên bầu trời của miền Bắc Nhật Bản, khiến dư luận trong nước xôn xao và đặt câu hỏi cho chính phủ.
  • Người Nhật chạm trán với UFO? Người Nhật chạm trán với UFO?
    Những cuộc chạm trán kỳ lạ với UFO (vật thể bay không xác định) và những hành khách bí ẩn trên đó diễn ra trên khắp thế giới, nhưng phần nhiều tường trình liên quan đến từ Mỹ, Anh và một số nước châu Âu khác.