ung thư đầu và cổ

  • Đã tìm ra cách dự đoán số trúng thưởng độc đắc? Đã tìm ra cách dự đoán số trúng thưởng độc đắc?
    Một nhà toán học Brazil tuyên bố có thể dự đoán được kết quả quay thưởng xổ số bằng cách áp dụng các công thức tính toán phức tạp và lý thuyết xác suất.
  • Quái vật hồ Nix Quái vật hồ Nix
    Một ngày xuân năm 1802, một nông dân đang cắt cỏ bên hồ bỗng thấy một con quái vật nhô đầu khỏi mặt nước, bơi bằng một chiếc vây chân to và ngắn, sau đó biến mất...
  • Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới
    Ma quỷ trên thế gian này hay không hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhưng khi nhìn vào những bức hình ma đáng sợ dưới đây bạn khó có thể không tin đến sự tồn tại của chúng? Mời các bạn xem những bức ảnh ma nổi tiếng dưới đây và tham khảo
  • Tính ngày rụng trứng khi kinh nguyệt không đều Tính ngày rụng trứng khi kinh nguyệt không đều
    Xác suất của việc “đơm hoa nở nhụy” giữa tinh trùng và trứng thường diễn ra vào những ngày rụng trứng. Tuy nhiên, làm thế nào để tính được ngày rụng trứng trong khi chu kỳ kinh nguyệt lại không đều? Lúc nào là thời kỳ dễ thụ thai?
  • Triệu chứng của ung thư tuyến nước bọt Triệu chứng của ung thư tuyến nước bọt
    Nếu bạn cảm thấy mình có triệu chứng tê hay liệt một bên mặt thì hãy cẩn thận với chứng bệnh ung thư tuyến nước bọt bởi thực tế cho thấy 3 trường hợp có liệt mặt đều bị ung thư.
  • Phát hiện gây sốc về Adam và Eve Phát hiện gây sốc về Adam và Eve
    Một nghiên cứu mới phát hiện, Adam và Eve - tổ tiên gần đây nhất của loài người, từng sống ở châu Phi cùng thời kỳ, nhưng có lẽ không bao giờ gặp gỡ nhau.
  • Vì sao phụ nữ lại bị đau núi đôi? Vì sao phụ nữ lại bị đau núi đôi?
    Các nghiên cứu cho thấy, cứ 10 phụ nữ thì có ít nhất 7 người bị đau “núi đôi” một lần trong đời. Những khó chịu ở ngực có thể dao động từ nhẹ đến nặng và nhiều người phàn nàn bị đau dữ dội trong kỳ nguyệt san.