usb

  • Thiết bị tàng hình khi online Thiết bị tàng hình khi online
    Có rất nhiều người kết nối Internet muốn mình trở nên vô hình trong không gian ảo để không bị ai khác theo dõi.
  • Nghiên cứu mới: Xét nghiệm HIV bằng USB Nghiên cứu mới: Xét nghiệm HIV bằng USB
    Các nhà khoa học tại Anh đã phát minh ra USB có thể đo chính xác và nhanh chóng nồng độ virus HIV trong máu của bệnh nhân.
  • Xuất hiện USB có chức năng bảo mật bằng giọng nói Xuất hiện USB có chức năng bảo mật bằng giọng nói
    Hammacher Schlemmer (Mỹ) - Công ty bán hàng trực tuyến và chuyên sản xuất những mặt hàng độc đáo, vừa giới thiệu đến người tiêu dùng mẫu USB đầu tiên trên thế giới có công nghệ bảo mật bằng giọng nói.
  • Carhackers: "Công nghệ" trộm xe đã phát triển đến mức nào? Carhackers: "Công nghệ" trộm xe đã phát triển đến mức nào?
    Khi công nghệ ô tô được cải thiện và hệ thống phát triển tiên tiến hơn, ô tô hiện đại trở nên phức tạp hơn sau mỗi lần ra mắt.
  • USB chống trộm USB chống trộm
    Có rất nhiều lý do để chúng ta thất lạc và mất thiết bị USB của mình: để quên ở trường, bàn làm việc hay bất cứ nơi nào có kết nối máy tính. Hẳn LG hiểu điều đó rất rõ khi tung ra sản phẩm mới nhất: Ổ USB có khả năng tự động thông b&aacu
  • Bất ngờ USB! Bất ngờ USB!
    Có thể bạn nghĩ rằng thiết bị USB chỉ được dùng để chuyển dữ liệu từ máy tính này sang máy tính khác, hoặc dùng để trao đổi dữ liệu giữa các thiết bị lưu trữ khác nhau. Tuy nhiên suy nghĩ thật là thiếu sót.
  • Làm gì khi USB “đổ bệnh” Làm gì khi USB “đổ bệnh”
    Vào “một ngày xấu trời”, khi cắm USB vào máy tính, bạn bỗng bàng hoàng khi nhận được thông báo "No disk in driver, please insert...". Dữ liệu không thể sử dụng, USB cũng không thể format, chẳng lẽ ổ USB của bạn đã “hết đát”? Hãy thử làm theo cách sau đây trước khi nghĩ đến việc sắm một chiếc USB mới…