usd

  • Úc: 200.000 USD để trở thành phi hành gia Úc: 200.000 USD để trở thành phi hành gia
    Những người yêu mến khoa học không gian và muốn một lần tận hưởng cảm giác được hòa mình vào vũ trụ bao la giờ đây đã có thể biến ước mơ đó thành sự thật: hãng hàng không Virgin Blue vừa thông báo dịch vụ phi hành gia tư nh&a
  • Website '1 triệu USD' gặp rắc rối về pháp lý Website '1 triệu USD' gặp rắc rối về pháp lý
    Trang web milliondollarweightloss.com đã chiến thắng trong cuộc đấu giá pixel trên hệ thống của eBay. Nhưng website "giảm cân" này cho rằng Alex Tew chỉ "khoác lác" trong hợp đồng mua bán và quyết định đệ đơn lên tòa ánh Mỹ. Nhà kinh doanh trẻ tuổi
  • HVA bị rao bán dữ liệu với giá 1700 USD HVA bị rao bán dữ liệu với giá 1700 USD
    Diễn đàn của Hiệp hội hacker lâu đời và có tiếng trong nước vừa bị lấy mất toàn bộ cơ sở dữ liệu và đem rao bán trên mạng. Sự kiện làm xôn xao cộng đồng online trong khi Ban quản trị HVA đang tìm mọi cách cứu vãn tình thế.
  • Trung Quốc: Gửi thư rác phạt 600 USD Trung Quốc: Gửi thư rác phạt 600 USD
    Lượng thư rác trên toàn cầu vẫn đang tăng mặc dù không phải với tốc độ tên lửa. Chống thư rác là một cuộc chiến trường kỳ, đặc biệt là tại đất nước rộng lớn Trung Quốc.
  • TP.HCM: 950.000 USD cho việc nghiên cứu môi trường TP.HCM: 950.000 USD cho việc nghiên cứu môi trường
    Trước sự gia tăng số lượng trẻ bị mắc các bệnh liên quan đến hô hấp, Sở Y tế TP.HCM đã nhận được đơn đặt hàng của UBND TP, các tổ chức quốc tế về đề tài nghiên cứu tìm hiểu ảnh hưởng ô nhiễm không khí lên sức khỏe của trẻ em và người nghèo.
  • Cuộc chạy đua giá laptop xuống xấp xỉ 600 USD Cuộc chạy đua giá laptop xuống xấp xỉ 600 USD
    Nhiều model liên tục giảm giá, nâng cấp RAM 512 MB miễn phí, tặng kèm 200.000 đồng tiền mặt hoặc USB 256 MB... Các công ty còn tung ra chiêu bài cạnh tranh bằng loạt sản phẩm mới giá rẻ nhất, liên tục giới thiệu loại khác với thời gian chỉ khoảng 2-3 tháng.
  • Mười chiếc laptop 100 USD đầu tiên được xuất xưởng Mười chiếc laptop 100 USD đầu tiên được xuất xưởng
    Những chiếc XO-1 thuộc dự án OLPC (One Laptop Per Child - mỗi trẻ em một máy tính xách tay) cuối cùng cũng đã "ra lò" và đang được thử nghiệm lần cuối dưới các điều kiện khắc nghiệt như cực nóng, cực lạnh, bụi, bùn và hoạt động liên tục nhiều giờ.
  • Dân Mỹ bị lừa đảo trực tuyến 2,8 tỷ USD Dân Mỹ bị lừa đảo trực tuyến 2,8 tỷ USD
    Hiệp hội tiêu dùng quốc gia và Hiệp hội an ninh mạng (Mỹ) cho biết, mùa mua sắm đang đến gần khiến người tiêu dùng "phát sốt" và đổ xô lên mạng kiếm quà tặng. Nhưng cứ 10 người thì có 1 người trở thành nạn nhân của lừa đảo trực tuyến.
  • Máy tính xách tay 100 USD cho trẻ em VN? Máy tính xách tay 100 USD cho trẻ em VN?
    Từ tháng 5/2005, doanh số máy tính xách tay (MTXT) tại Mỹ đã vượt qua máy tính để bàn (MTĐB). Thành công này có nhiều nguyên nhân: từ sự phát triển của công nghệ truyền tin không dây, cho đến trọng lượng MTXT ngày càng nhẹ v&agra