usd

  • 500 triệu USD quảng cáo cho Windows Vista 500 triệu USD quảng cáo cho Windows Vista
    Microsoft đã thực sự định nghĩa lại thế nào là một quảng cáo “tinh tế”. Hãy cứ “mãn nhãn” với ví dụ đầu tiên về quảng cáo của Windows Vista này, bạn sẽ thấy. Được biết, Microsoft đã “rót” không dưới 50
  • Thuốc điều trị HIV/AIDS: 1 USD/viên Thuốc điều trị HIV/AIDS: 1 USD/viên
    Ngày 8-5, cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton thông báo Quỹ Clinton của ông đã ký thỏa thuận với hai nhà sản xuất thuốc đặc trị HIV/AIDS cung cấp một số thuốc điều trị HIV/AIDS thế hệ mới giá rẻ cho 66 nước đang phát triển.
  • Kiếm 20 triệu USD mỗi năm nhờ Photoshop Kiếm 20 triệu USD mỗi năm nhờ Photoshop
    Ít người trở thành triệu phú khi viết sách về máy tính bởi lĩnh vực này liên tục phát triển và tuổi thọ tác phẩm sẽ bị rút ngắn. Nhưng Scott Kelby đã thành công khi coi Photoshop là niềm đam mê và muốn chia sẻ mọi thứ
  • Giá chip lõi kép AMD giảm dưới 200 USD Giá chip lõi kép AMD giảm dưới 200 USD
    Trong cuộc quyết chiến đang đến hồi khốc liệt với đối thủ Intel, AMD vừa công bố đợt hạ giá CPU desktop mới nhất của hãng, áp dụng cho toàn bộ các vi xử lý lõi kép thông dụng.
  • Tặng nhau quà ảo giá 1 USD trở thành mốt Tặng nhau quà ảo giá 1 USD trở thành mốt
    Ngày càng nhiều người sẵn sàng bỏ tiền thật để mua cho bạn bè, gia đình và đồng nghiệp những loại tặng phẩm mà họ không phải gói ghém, không thể mặc, chơi hoặc cầm nắm, bởi đơn giản là chúng không hiện hữu ngoài thế giới thực.
  • Bảo vệ rừng sẽ được thưởng hàng tỉ USD Bảo vệ rừng sẽ được thưởng hàng tỉ USD
    Ngày 5-12, đại biểu các nước đã cùng làm việc để tìm cách xác định ra cơ chế về mua bán quota khí thải để các nước đang phát triển có thể bán quota khí thải của mình cho các nước phát triển. Ng
  • Yahoo chi 160 triệu USD mua lại Maven Networks Yahoo chi 160 triệu USD mua lại Maven Networks
    Mặc dù đang phải đối diện với nguy cơ bị “gã khổng lồ phần mềm” Microsoft “nuốt chửng” nhưng Yahoo hôm 12/2 vẫn kịp hoàn tất hợp đồng mua lại hãng cung cấp dịch vụ video trực tuyến Maven Networks Inc.
  • Google là thương hiệu mạnh nhất với 86 tỉ USD Google là thương hiệu mạnh nhất với 86 tỉ USD
    Năm nay Google tiếp tục được hãng nghiên cứu Millward Brown xếp ở vị trí số một trong danh sách 100 thương hiệu mạnh nhất thế giới. Đây là năm thứ hai liên tiếp Google giành được vị trí này.
  • Máy tính 12 USD được làm từ 'đồ cổ' Máy tính 12 USD được làm từ 'đồ cổ'
    Một nhóm sinh viên của Học viện Masachussetts MIT (Mỹ) đang thiết kế chiếc máy tính dành cho người dân các nước nghèo, dựa trên nền tảng của Apple II, một số thiết bị như tay cầm của máy chơi game Nintendo...
  • Đầu tư 750.000 USD cứu Vườn Quốc gia Tràm Chim Đầu tư 750.000 USD cứu Vườn Quốc gia Tràm Chim
    Mảng sinh cảnh đất ngập nước cuối cùng của Đồng bằng Sông Cửu Long, bãi đáp lớn nhất của sếu đầu đỏ tại Việt Nam vừa được lên dự án phục hồi.