usd

  • Nasa tài trợ một triệu USD cho dự án Tess Nasa tài trợ một triệu USD cho dự án Tess
    Dự án Vệ tinh khảo sát các hành tinh ngoài trái đất (TESS) tại MIT là một trong 11 đề xuất gần đây, vốn được đánh giá là sứ mệnh khoa học tiềm năng trong tương lai, theo tiết lộ của Cơ quan vũ trụ Mỹ (NASA).
  • Mỹ cứu thành công vệ tinh 1,7 tỉ USD Mỹ cứu thành công vệ tinh 1,7 tỉ USD
    Trong hơn 1 năm trời, vệ tinh tối tân mang tên AEHF-1 của Mỹ phải chống chọi sức hút của trái đất, đồng thời không ngừng luồn lách tránh khỏi tầm di chuyển của rác vũ trụ. Cùng lúc, các chuyên gia của không lực Mỹ nỗ lực nâng vệ tinh lên thêm khoảng 34.000km.
  • Treo thưởng 1 triệu USD để bắt dã nhân Treo thưởng 1 triệu USD để bắt dã nhân
    Evan và Daren Metropoulos - đồng chủ tịch công ty bia Pabst Brewing Company & Olympia tại bang Washington, Mỹ - là những người nảy ra ý tưởng trao thưởng cho người bắt được dã nhân, The Huffington Post đưa tin.
  • Australia ra siêu máy tính trị giá 45,4 triệu USD Australia ra siêu máy tính trị giá 45,4 triệu USD
    Siêu máy tính mạnh nhất và lớn nhất của Australia đã chính thức ra mắt tại Đại học Quốc gia Australia (ANU) ở thủ đô Canberra ngày 31/7.
  • NASA tuyển người nằm cả ngày, lương 5.000 USD/tháng NASA tuyển người nằm cả ngày, lương 5.000 USD/tháng
    Đầu tiên, người tham gia hoạt động bình thường trong 2 tuần để các nhà khoa học kiểm tra sức khỏe của họ trong điều kiện bình thường.
  • 110 triệu USD cho đổi mới sáng tạo khoa học 110 triệu USD cho đổi mới sáng tạo khoa học
    Bộ Khoa học và Công nghệ hôm qua khởi động dự án đẩy mạnh đổi mới sáng tạo thông qua nghiên cứu, khoa học công nghệ (FIRST) nhằm tạo thêm giá trị gia tăng cho nền kinh tế.
  • 500 triệu USD xây trung tâm nghiên cứu hạt nhân 500 triệu USD xây trung tâm nghiên cứu hạt nhân
    Tập đoàn năng lượng nguyên tử Rosatom (Nga) và Bộ Khoa học-Công nghệ của Việt Nam đang chuẩn bị các điều kiện cần thiết để năm 2015 khởi công xây dựng Trung tâm công nghệ và nghiên cứu hạt nhân.