váng đầu

  • Những sản phẩm có thể gây tiếng vang đầu năm 2006 Những sản phẩm có thể gây tiếng vang đầu năm 2006
    Camera số của Canon, Kodak và Nikon đã được trang bị công nghệ Wi-Fi, do đó không lẽ gì thiết bị nghe nhạc lại thiếu tính năng đó. Hãng Tao của Mỹ, gần đây được biến đến qua thiết bị dò sóng vệ tinh XM2Go, đã thiết kế mẫu máy MP3 không dây với gi&aacu
  • Đả kích vui! Đả kích vui!
    Qua hố lội gặp thằng hối lộCâu đầu tiên nó hỏi tiền đâu?Xin chữ ký? anh nghe kỹ chứ? Một đấu vàng? Ôi, thật váng đầu!
  • Hoa đẹp nhưng độc Hoa đẹp nhưng độc
    Quyến rũ đến mê hồn, nhưng một số loài hoa thường thấy trong sân vườn nhà bạn lại có thể khiến bạn choáng váng đầu óc, tim đập loạn xạ và thậm chí là ngừng thở.
  • Cách nhận biết đậu phụ chứa thạch cao Cách nhận biết đậu phụ chứa thạch cao
    Nếu nấu cùng thạch cao thì váng đậu sẽ nổi nhanh hơn, lượng váng thu về có thể gấp đôi nhưng miếng đậu cứng và nặng, dùng lâu dài sẽ đầu độc cơ thể, gây bệnh thận.
  • Những điểm đến tuyệt đẹp ít người biết Những điểm đến tuyệt đẹp ít người biết
    Những vùng đất vắng dấu chân người mang đầy vẻ đẹp hoang sơ và bí ẩn như khiến du khách lạc từ xứ thần tiên này sang xứ thần tiên khác.
  • Phân biệt giữa cảm và cúm Phân biệt giữa cảm và cúm
    Khi bạn thấy người khó chịu, đau họng, váng đầu, hắt xì hơi hoặc sốt nhẹ - trong đa số trường hợp, bạn nghĩ rằng mình đang bị cảm. Chỉ đến khi uống thuốc cảm hết ngày thứ 2 mà không đỡ thì bạn mới suy ra rằng mình có thể đã bị lây cúm.
  • Làm gối thuốc để phòng chữa bệnh Làm gối thuốc để phòng chữa bệnh
    Nếu bị mất ngủ, bạn có thể dùng khoảng nửa cân nhân trần và một ít hoa nhài để làm một cái gối. Còn nếu bị váng đầu, chiếc gối được làm từ một cân lá dâu và kinh giới sẽ có ích cho bạn.
  • Xử lý sự cố tràn dầu sử dụng vải lọc dầu SOS-1 Xử lý sự cố tràn dầu sử dụng vải lọc dầu SOS-1
    Vải lọc dầu SOS-1 của Công ty SOS Môi trường thuộc Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam (VACNE) được sản xuất hoàn toàn bằng sợi tái chế của ngành công nghiệp dệt, nhưng nó có khả năng lọc dầu, váng dầu, các chất thải nhiễm dầu trong nước.
  • Bị dồn đến đường cùng, rắn khoang đen vàng điên cuồng tấn công hổ mang chúa Bị dồn đến đường cùng, rắn khoang đen vàng điên cuồng tấn công hổ mang chúa
    Con rắn này đã há to miệng đầy hung hăng để đe dọa kẻ thù nhưng tất nhiên hổ mang chúa không dễ gì có thể bị hù dọa.
  • Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả Mẹo chữa đau răng cực hiệu quả
    Mẹo chữa đau răng sẽ giúp bạn làm dịu cơn đau nhức răng một cách nhanh chóng khi bạn chưa có thời gian đi khám bác sĩ nha khoa. Đây đều là những nguyên liệu phổ biến trong nhà bếp mà nếu biết sử dụng chúng có thể chữa trị tạm thời cảm giác đau nhức răng giúp bạn.