ví trực tuyến

  • Điều gì xảy ra trên Internet trong 1 giây? Điều gì xảy ra trên Internet trong 1 giây?
    Mặc dù con người dường như không thể làm được gì nhiều với 1 giây trong đời thực, nhưng họ có thể thực hiện một khối lượng công việc khổng lồ trong cùng khoảng thời gian ngắn ngủi ấy trên Internet.
  • Vì sao phụ nữ mau nước mắt hơn đàn ông? Vì sao phụ nữ mau nước mắt hơn đàn ông?
    Do đặc điểm sinh học và mức độ tác động khác nhau của các yếu tố văn hóa, nữ giới thường mau nước mắt hơn nam giới. Đó là kết luận của các nhà nghiên cứu tại Đại học California, San Francisco (Mỹ) sau khi phát hiện thấy cấu trúc tế bào trong tuyến lệ của hai giới có nhiều điểm không tương đồng.
  • Phát hiện 9 siêu hố đen quay mặt về cùng hướng Phát hiện 9 siêu hố đen quay mặt về cùng hướng
    Cụm 9 siêu hố đen cùng quay về một hướng nằm ngoài hiểu biết của các nhà khoa học và có thể hé lộ nhiều thông tin về nguồn gốc vũ trụ.
  • Những điều không ngờ Google lưu trữ về bạn và cách xóa chúng Những điều không ngờ Google lưu trữ về bạn và cách xóa chúng
    Mọi thứ bạn làm trực tuyến sau khi đăng nhập vào Google và một số hoạt động offline có thể bị gã khổng lồ tìm kiếm này thu thập.
  • Tại sao đàn ông lại có núm vú? Tại sao đàn ông lại có núm vú?
    Nếu có một Đấng Tạo Hóa toàn năng vậy thì tại sao Người lại tạo ra người đàn ông với bộ phận mà họ không sử dụng đến?
  • Cận cảnh vi khuẩn chết người đẹp ngỡ ngàng Cận cảnh vi khuẩn chết người đẹp ngỡ ngàng
    Có những loại vi khuẩn nguy hiểm gây bệnh chết người không thể nhìn thấy bằng mắt thường, nhưng khi nhìn bằng kính hiển sẽ thấy cấu trúc của nó đẹp đến ngỡ ngàng. Trông chúng như là hoa văn hay tác phẩm nghệ thuật.
  • Trừ bệnh trên cà phê bằng chế phẩm sinh học Trừ bệnh trên cà phê bằng chế phẩm sinh học
    Trừ đến hơn 80% tuyến trùng trong đất, hơn 90% tuyến trùng trên rễ, hạn chế tới 55% bệnh vàng lá, giúp cây phục hồi sinh trưởng làm tăng năng suất, chất lượng cà phê, an toàn với môi trường… là những ưu điểm nổi bật của loại chế phẩm sinh học (SH1).