vòi phun lỗ đen

  • Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ Chuyện dựng tóc gáy về rắn khổng lồ
    Những câu chuyện nửa hư nửa thực về loài rắn hổ mây khổng lồ có những con dài 20m, nặng đến vài trăm kg ở rừng U Minh khiến những người yếu bóng vía thót tim hoặc dựng tóc gáy. Không ít người tò mò đã đi vào tận rừng sâu để tìm, chứng kiến tận mắt loài rắn khổng lồ này.
  • Khe vực Mariana - Nơi sâu nhất đại dương có điều gì huyền bí? Khe vực Mariana - Nơi sâu nhất đại dương có điều gì huyền bí?
    Ngày 26/3/2012, đạo diễn Hollywood James Cameron đã điều khiển con tàu Deepsea Challenger đi xuống độ sâu 10.898 mét và thiết lập một kỷ lục thế giới về việc lặn một mình xuống nơi sâu nhất đại dương – khe vực Mariana.
  • Bị dồn đến đường cùng, rắn khoang đen vàng điên cuồng tấn công hổ mang chúa Bị dồn đến đường cùng, rắn khoang đen vàng điên cuồng tấn công hổ mang chúa
    Con rắn này đã há to miệng đầy hung hăng để đe dọa kẻ thù nhưng tất nhiên hổ mang chúa không dễ gì có thể bị hù dọa.
  • Những quái vật từng "làm mưa làm gió" trong thần thoại Những quái vật từng "làm mưa làm gió" trong thần thoại
    Trong thần thoại bên cạnh những con vật hần kỳ như: Hydra và Hades, nhện khổng lồ... còn tồn tại nhiều quái vật kỳ lạ ít được biết đến và dần bị lãng quên: Sói lai sư tử Crocotta, hàm lợn đuôi voi Yale, mình trâu đầu bò Catoblepas...
  • 13 loài thủy quái nước ngọt nguy hiểm nhất trên thế giới 13 loài thủy quái nước ngọt nguy hiểm nhất trên thế giới
    Những loài thủy quái nước ngọt sở hữu kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với các loài thủy quái sống dưới đại dương nhưng mức độ đáng sợ của chúng thì không hề thua kém chút nào.
  • Các loại cây làm sạch không khí trong nhà Các loại cây làm sạch không khí trong nhà
    Trồng một chậu cây thường xuân, lan ý, hay trầu bà... sẽ giúp không khí trong nhà trong lành hơn rất nhiều, và bạn sẽ giảm được nguy cơ mắc bệnh ung thư. Mời các bạn tham khảo các cây trồng trong nhà tốt cho sức khỏe dưới đây
  • Phun thuốc diệt muỗi coi chừng ngộ độc Phun thuốc diệt muỗi coi chừng ngộ độc
    Mùa mưa, mùa nóng đang đến dần cũng là lúc các dịch bệnh do muỗi gây ra bùng phát. Để phòng dịch bệnh, các gia đình tìm cách tiêu diệt muỗi bằng cách tự phun thuốc trong và xung quanh nhà. Tuy nhiên nếu không biết cách sử dụng thuốc đúng cách thì những thuốc này có thể gây nguy hại cho người.
  • Tâm lỗ đen vũ trụ có gì? Tâm lỗ đen vũ trụ có gì?
    Lỗ đen vũ trụ là một khái niệm hoàn toàn không mới nhưng vẫn ẩn chứa rất nhiều bí ẩn đối với loài người. Các lỗ đen trong vụ trụ có sức mạnh vô cùng khủng khiếp, chúng có thể "nuốt chửng" mọi thứ đi qua nó. Vậy tâm của những lỗ đen này có gì hay không, hay nó chỉ là một cái lỗ không đáy.