vòng đeo cổ tay

  • Dấu hiệu chứng tỏ khủng long là động vật máu nóng Dấu hiệu chứng tỏ khủng long là động vật máu nóng
    Theo kết quả nghiên cứu của nhóm các nhà khoa học đến từ Tây Ban Nha và Na Uy, đăng tải trên tạp chí Nature ngày 27/6, khủng long rất có thể thuộc loài động vật máu nóng. Phát hiện này đã loại bỏ lập luận hùng hồn của giới khoa học từ trước tới nay khi cho rằng động vật khổng lồ bị tuyệt chủng này là loài máu lạnh.
  • Khoa học lý giải Tâm linh như thế nào? Khoa học lý giải Tâm linh như thế nào?
    Phóng viên đã có cuộc trò chuyện với GS.VS Đào Vọng Đức, nguyên viện trưởng Viện Vật lý, nguyên giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Tiềm năng Con người về Khoa học và Tâm linh.
  • Galilê - “ Cha đẻ của khoa học cận đại” Galilê - “ Cha đẻ của khoa học cận đại”
    Galilê là nhà khoa học nổi tiếng thời Cổ đại, Ông là người đầu tiên dùng kính viễn vọng quan sát các thiên thể, chứng minh và phát triển thuyết mặt trời là trung tâm vũ trụ của Côpecnich. Suốt đời ông theo đuổi chân lý, hiến th&a
  • "Cánh tay ma" trong bức ảnh 100 năm tuổi "Cánh tay ma" trong bức ảnh 100 năm tuổi
    Bức ảnh chụp những cô gái Ireland làm việc tại một nhà máy sản xuất lanh vào năm 1900 chứa đựng yếu tố có thể khiến nhiều người sợ hãi.
  • Dấu vân tay có thay đổi theo thời gian? Dấu vân tay có thay đổi theo thời gian?
    Vì sao khi làm chứng minh thư cần lấy dấu vân tay? Dấu vân tay có thay đổi theo thời gian không? Dấu vân tay và đường chỉ tay có quyết định số phận của từng con người hay không?
  • Bí ẩn ly kỳ về nhân vật được in trên lá bài K cơ Bí ẩn ly kỳ về nhân vật được in trên lá bài K cơ
    Nhiều người biết bộ bài tây ngày nay có nguồn gốc từ bài Tarot thời trung cổ, nhưng nhiều người không biết rằng lá K cơ đã tự sát từ khoảng năm 1680.
  • Top 17 thực phẩm gây ung thư cao kinh hoàng Top 17 thực phẩm gây ung thư cao kinh hoàng
    Ung thư đang là một bóng ma ám ảnh người dân khắp thế giới, đặc biệt là tại Việt Nam. Ngay cả những phương pháp điều trị bệnh như xạ trị cũng tàn phá cơ thể, khiến sức khỏe suy kiệt, tóc rụng...
  • Những sự thật kỳ lạ về cơ thể người Những sự thật kỳ lạ về cơ thể người
    Có thể bạn chẳng muốn bơi trong nước bọt của mình, nhưng nếu để dành tất cả nước bọt của bạn lại thì bạn sẽ có khoảng 28.000 lít trong đời, đủ để bơm đầy một hồ bơi.