vòng nhiệt bí ẩn

  • Vì sao nhà sư có thể ngồi thiền trong chảo dầu sôi? Vì sao nhà sư có thể ngồi thiền trong chảo dầu sôi?
    Đoạn video quay cảnh một nhà sư Thái Lan ngồi thiền trong chảo dầu đun sôi đang lan truyền rất nhanh trên YouTube. Một số người cho rằng nhà sư đã sử dụng phép thuật, một số khác cho rằng nhà sư đã đạt tới cảnh giới cao nên không thể bị tổn hại khi ngồi trong chảo dầu sôi.
  • Vì sao "trai mùng một, gái hôm rằm" khó nuôi? Vì sao "trai mùng một, gái hôm rằm" khó nuôi?
    Từ xưa tới nay, dân gian vẫn có câu "Trai mùng một, gái hôm rằm. Nuôi thì nuôi vậy nhưng căm dạ này", tức là những đứa trẻ sinh ngày vào ngày này sẽ khó nuôi, tính khí khác thường.
  • 10 hiện tượng thiên nhiên hiếm thấy 10 hiện tượng thiên nhiên hiếm thấy
    Có những hiện tượng thiên nhiên bạn chưa biết đến, vì ít khi chúng xảy ra hay vì bạn ở một vị trí địa lý không xảy ra những bất thường.
  • Thủ phạm bí ẩn tạo ra "vòng tròn thần tiên" Thủ phạm bí ẩn tạo ra "vòng tròn thần tiên"
    Vòng tròn thần tiên là tên gọi những khoảng đất trống khổng lồ hình tròn có đường kính từ 2 đến 15m.
  • Kì lạ những vòng tròn "từ trên trời rơi xuống" Kì lạ những vòng tròn "từ trên trời rơi xuống"
    Trên vùng sa mạc đầy cát ở Namibia thuộc miền nam châu Phi, nhiều “vòng tròn tiên” hình thành rồi biến mất sau vài năm mà không ai lý giải được.
  • Dân Mỹ xôn xao vì vòng tròn bí ẩn trên mặt ao Dân Mỹ xôn xao vì vòng tròn bí ẩn trên mặt ao
    Vào ngày 23/3, bão tuyết ập tới thành phố Eden, bang New York. Trong lúc bão tuyết hoành hành, Peggy Gervase, một người phụ nữ tại Eden, nhìn về phía ao gần ngôi nhà của bà và thấy tuyết phủ kín bề mặt ao. Nhưng khi nhìn kỹ bề mặt ao, bà thấy nhiều hình tròn lớn.
  • "Vòng tròn bí ẩn" dưới đáy biển do cá tạo nên "Vòng tròn bí ẩn" dưới đáy biển do cá tạo nên
    Hiện chỉ khoảng dưới 5% khu vực đáy đại dương được con người tìm hiểu, đa số những bí mật ở đáy biển chúng ta đều không hiểu hết. Vì thế mà nhà nhiếp ảnh đáy biển nổi tiếng người Nhật Yoji Ookata đã không thể lý giải nổi khi ông chụp được những bức ảnh “vòng tròn bí ẩn” ở đáy biển.